Nhận định RB Leipzig vs Rosenborg, 03h00 ngày 14/12: Europa League

Nhận định RB Leipzig vs Rosenborg, 03h00 ngày 14/12: Europa League. Dự đoán, phân tích RB Leipzig vs Rosenborg ở vòng đấu loại trực tiếp của bảng B Europa League. Xem ti le keo châu Á chính xác nhất tại website này.

Nhận định RB Leipzig vs Rosenborg

(Bongdalu nhan dinh) – Thất bại trước RB Salzburg ở vòng đấu trước đã đẩy RB Leipzig vào thế khó ở bảng B Europa League. Theo đội tuyển Đức, chỉ có sáu điểm, xếp thứ ba, kém ba điểm so với đội xếp thứ hai là Celtic. Điều đó có nghĩa là RB Leipzig không có quyền tự quyết vào cuối đêm.

Vì thành tích của Celtic, RB Leipzig chỉ có thể giành chiến thắng ở vòng tiếp theo nếu họ đánh bại Rosenborg, trong khi Celtic bị đánh bại bởi RB Salzburg trong trận đấu bảng B còn lại. Hy vọng của Ralf Rangnick rất mong manh. Nhưng họ vẫn có thể chen lấn qua cánh cổng hẹp với sự giúp đỡ của “người anh em” RB Salzburg.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Xem tin cũ:

Trong điều kiện cần thiết, RB Leipzig hoàn toàn có khả năng đánh bại Rosenborg bởi đội Na Uy đã bị loại. Ngay cả sau năm vòng đấu, Rosenborg vẫn thua, chỉ ghi được ba bàn và để thủng lưới 13 lần. Trong trận chiến mang tính thủ tục, thật khó để mong đợi tinh thần chiến đấu cao nhất của thầy trò Rini Coolen.

Với lợi thế sân nhà, RB Leipzig được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất giải đấu với tỷ lệ 1: 4. So với thời điểm khai trương, bàn ăn của phái đoàn Đức đang có xu hướng giảm. Tổng số bàn thắng cũng đã được đẩy lên 3 1/2. Với sự phát triển này, không loại trừ khả năng giáo viên Ralf Rangnick sẽ tạo ra những mục tiêu mưa.

Trên thực tế, RB Leipzig đang gặp vấn đề với phong cách (chỉ thắng 2 trận gần nhất). Nhưng trên sân nhà, họ vẫn đang duy trì 7 trận liên tiếp bất bại (thắng 6, hòa 1), trong đó có 6 trận vượt qua kèo chấp. Với bối cảnh đó, đội của Ralf Rangnick có thể tạo ra một chiến thắng tưng bừng, đặc biệt là khi Rosenborg không được đánh giá cao về cả phong cách và động lực.

Thực tế, ở trận sân khách gần nhất thuộc Europa League, Rosenborg cũng bị RB Salzburg chấp với tỷ lệ 0:2 1/4. Khi đó, đội bóng của Na Uy đã dễ dàng để thua 0-3.

Hiện tại, giải đấu Na Uy đang trong tình trạng căng thẳng. Rosenborg có lý do để rời khỏi trận đấu tối nay. Hãy nhớ rằng, ở lượt đi, ngay trên sân nhà, họ đã thua RB Leipzig 1-3. Nhóm khách rõ ràng là một kênh đầu tư rủi ro.

Soi kèo RB Leipzig vs Rosenborg

Thông tin trận đấu

– Ở trận lượt đi, Leipzig đã giành chiến thắng 3-1 trên sân của Rosenborg.

Đội hình dự kiến

+ RB Leipzig (4-3-1-2): Gulacsi – Klostermann, Upamenco, Konate, Halstenberg – Demme – Sabitzer, Kampl – Cunha – Poulsen, Werner.

+ Rosenborg (4-3-3): Hansen – Hedenstad, Hovland, Reginiussen, Meling – Trondsen, Jensen, Konradsen – Helland, Adegbenro, Bendtner.

Dự đoán: 4-1

Link xem trực tiếp: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88