Nhận định Monaco vs Rennes 00h45, 10/01

Nhận định Monaco vs Rennes 00h45, 10/01. Nhận định bóng đá Monaco vs Rennes: Tứ kết – Cúp Liên đoàn Pháp.

Nhận định Monaco vs Rennes

(Bongdalu.com) – Cuộc khủng hoảng tại Louis II đã không được đẩy lùi bất kể các nhà lãnh đạo câu lạc bộ đã thay thế vị tướng này. Dưới thời tân HLV Thierry Henry, Monaco vẫn bối rối như một mớ hỗn độn. Tất nhiên, họ thua nhiều hơn thắng. Kể từ khi Henry tiếp quản ghế nóng vào cuối tháng 10 năm 2018, Les Monégasques đã chơi tổng cộng 15 trận, chỉ thắng 4 trận. Nó bao gồm cả cuộc chạm trán với đội vô danh Canet Roussillon 3 ngày trước.

Xem tin cũ:

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trong 11 trận còn lại, đội tuyển quốc gia thắng 3, thua 8. Sân nhà không giúp được gì nhiều cho Henry và các học trò của anh, thậm chí còn tạo áp lực cho Radamel Falcao và các đồng đội. 6 vị khách trong quá khứ, ngoại trừ chiến thắng trước Lorient, Monaco đã thua, nhiều nhất trước Guingamp, đội bị đánh giá thấp.

Từ quan điểm của TLCA, màn trình diễn của Monaco thậm chí còn thảm hại hơn. Thống kê trong 13 trận đấu gần đây cho thấy có tới 12 lần họ đẩy các nhà đầu tư đến chết, 2 trong số đó có giá trị 0: 0. Đây là những trận đấu với Marseille vào ngày 3/9 (2-3) và Montpellier hơn 1 tháng trước (1-2). Ở thời điểm hiện tại, rất hiếm khi một đội bóng “đen” như Monaco khi đá trên sân nhà của họ.

Trái ngược với Monaco, Rennes đang có phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa. Trước khi hành quân đến Louis II, đội bóng dưới quyền HLV Julien Stéphan đã có sáu trận bất bại liên tiếp, với tỷ số 5, hòa 1. Rộng hơn, họ đã hát 6/8 trận cuối cùng. Xem xét thành tích của TLCA, Rennes mang lại niềm vui cho các nhà đầu tư của trận đấu 7/9 mới nhất. Vì vậy, chọn phía khách hàng.

Soi kèo Monaco vs Rennes

Kết quả đối đầu

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 0-1

Link xem trận đấu: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88