Nhận định Bahrain vs Thái Lan, 18h00 ngày 10/01: Asian Cup 2019

Nhận định Bahrain vs Thái Lan, 18h00 ngày 10/01: Asian Cup 2019.

Nhận định Bahrain vs Thái Lan

(Nhận định bongdalu) – 4 ngày trước, Milovan Rajevac đã thực hiện phần kinh khủng nhất của một huấn luyện viên, đó là đội được kỳ vọng sẽ biến mọi thứ ở UAE thành một nhóm thảm họa. Đối mặt với Ấn Độ, đối thủ mà họ từng từ chối chơi giao hữu vì sự yếu kém của họ, “Những chú voi” đã mất mặt với tỷ số 1-4.

Đây là thất bại tồi tệ nhất của người Thái kể từ khi thua 0-4 trước Nhật Bản trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018 (28 tháng 3 năm 2017). Tất nhiên, HLV Rajevac đã phải trả giá bằng cách ra đi mà không có tiếng kèn. Nhưng hậu quả mà chiến lược gia người Serbia để lại là đội bóng cũ của anh có nguy cơ không thể vượt qua vòng bảng.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Muốn giữ hy vọng tiếp tục, “những chú voi chiến” không được phép dậm chân vào tối nay. Nói cách khác, rời khỏi trận đấu với UAE vào ngày 14 tháng 1 vẫn có nghĩa là, Thái Lan phải đánh bại, hoặc ít nhất là hòa Bahrain. Nếu thảm kịch như trận gặp Ấn Độ lặp lại, người Thái nên chuẩn bị hành lý về nhà.

Mặc dù “định dạng” của giải đấu cho phép 4/6 đội xếp hạng tốt nhất bước vào vòng đấu loại trực tiếp, nhưng không ai tin rằng một đội không có điểm nào sau 2 trận đầu tiên sẽ lọt qua cánh cửa hẹp, đặc biệt là khi đội đang ở một bất lợi về hiệu số bàn thắng.

Nhìn vào mối tương quan hiện tại, cánh cửa thua của Thái Lan “sáng hơn” so với cánh cửa chiến thắng. 90 phút trước khi UAE thể hiện, Bahrain đáng gờm hơn mọi người nghĩ. Trên thực tế, nếu trọng tài không cho đội chủ nhà một quả phạt đền vào phút cuối, Bahrain có 3 điểm như Ấn Độ. Điều quan trọng cần biết là, trước khi Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất 1-1, các giáo viên của Miroslav Soukup đã đập tan bốn bàn thắng của Triều Tiên mà không cất cánh.

Nếu tính trong 6 trận gần nhất, Bahrain chỉ thua 1 trận (1-2 Oman), 1 trận hòa còn lại (1-1 UAE), thắng 4, tương ứng trước Myanmar (4-0), Tajikistan (5) -0) , Lebanon (1-0) và Bắc Triều Tiên (4-0), ghi tất cả 16 bàn thắng, trung bình 2,67 lần cho mỗi trận đấu ròng của đối thủ, một con số ấn tượng.

Trong bối cảnh tâm lý tiêu cực về thất bại 1-4 trước Ấn Độ, cộng với sự hỗn loạn trên băng ghế huấn luyện, không có gì đáng ngạc nhiên nếu Thái Lan tiếp tục nếm trái đắng ở UAE. Do đó, bạn nên chọn đội Tây Á.

Soi kèo Bahrain vs Thái Lan

Thông tin trận đấu

– Hai đội gặp nhau 10 trận, Bahrain thắng 3, hòa 5, thua 2.
– Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau tại Asian Cup.
– Trong FIFA BXH, Bahrain xếp hạng 113, trong khi vị trí của Thái Lan là 118.

Đội hình dự kiến

Bahrain (4-4-2): Shubbar; Al Hayam, Al Shamsan, Issa, Juma; Al Aswad, Ali, Madan, Dhiya; Yusuf, Al Romaihi.
Thái Lan (4-2-3-1): Budprom; Bunmathan, Tristian Do, Kerdkaew, Hemviboon; Dechmitr, Puangchan; Songkrasin, Jaided, Kraisorn; Dangda.

Dự đoán: 3-1

Link xem trực tiếp: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88