Nhận định dự đoán Việt Nam – Iran 18h00 ngày 12/1: Asian Cup 2019

Nhận định dự đoán Việt Nam – Iran 18h00 ngày 12/1: Asian Cup 2019. Dự đoán trận Việt Nam vs Iran cũng như cơ hội tiếp tục chuyến thăm của các học trò Park Hang-seo tại Asian Cup 2016

Nhận đinh Việt Nam – Iran

(Bongdalu nhận định) – Dự đoán Việt Nam vs Iran cũng như cơ hội tiếp tục Vietnam Tel tại Asian Cup 2019, Sports Naver cho rằng các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo phải nỗ lực nhiều hơn trong phần còn lại.

Sự thua kém với tỷ số 2-3 trong trận đấu với Iraq đã khiến Việt Nam gặp khó khăn trên hành trình vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019. Đặc biệt khi đối thủ tiếp theo của Quang Hai và các đồng đội là Iran, một ứng cử viên vô địch thực sự.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Thực tế là Việt Nam thua ở phút cuối trước Iraq đã khiến tình hình trở nên phức tạp đối với họ. Tất nhiên cơ hội vẫn còn. Việt Nam sẽ chơi trận thứ hai với Iran và nếu thắng, cánh cửa tiếp theo của họ sẽ rộng mở hơn. Nhưng ‘chiến thắng’ của họ trước đỉnh cao cho chức vô địch không cao, ‘Sports Naver viết.

Trang web này cũng gợi ý các giáo viên và huấn luyện viên của Park Hang-seo: Giảm thiểu số lượng bàn thắng ghi được trước Iran và đánh bại Yemen. Trong khi đó, Vietnam Tel có cơ hội vượt qua vòng bảng khi xếp thứ 4 đội xếp thứ 3 với thành tích tốt nhất.

Việt Nam nên hạn chế các mục tiêu thủng lưới của mình cho Iran, sau đó tìm kiếm một cơ hội để vào vòng 1/8 của trận đấu cuối cùng với Yemen. Hiện vẫn chưa biết điều gì sẽ xảy ra trong trận đấu giữa Việt Nam và Iran. Nhưng trong giải đấu năm nay, Úc – đương kim vô địch – cũng thua Jordan 0-1. ”

Trận đấu giữa Việt Nam và Iran diễn ra lúc 18:00 (giờ Việt Nam) ngày 12 tháng 1. Bongdanet.vn tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất trước, trong và sau chương trình quan trọng này. Xin hãy chú ý đến độc giả!

Soi kèo Việt Nam – Iran

Phong độ đối đầu

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Huy Hùng, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.
Iran: Beiranvand; Hosseini, Pouraliganji, Hajsafi, Rezaeian, Ebrahimi, Dejagah, Amiri, Taremi, Jahanbakhsh, Azmoun.

Dự đoán: 0-4

Link xem trận đấu: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88