Nhận định Atlas vs Club America, 10h00 ngày 12/01: VĐQG Mexico

Nhận định Atlas vs Club America, 10h00 ngày 12/01: VĐQG Mexico.

Nhận định Atlas vs Club America

(Bongdalu.com) – Thành phố Mexico chia thành hai giai đoạn riêng biệt, chặng đầu tiên (Apertura) và chặng thứ hai (Clausura). Hình thức của Apertura và Clausura cũng khác nhau. Sau khi chơi một vòng đấu vòng tròn, 8 đội có thành tích tốt nhất đã giành quyền đánh bại chức vô địch (Giai đoạn cuối). Ở lượt đi, tức là Apertura, Atlas chỉ hoàn thành mục tiêu thứ 17, vì vậy họ không đủ điều kiện để tham dự Giai đoạn cuối.

Trong khi đó, Club America là nhà vô địch mới nhất của Apertura sau khi đánh bại Cruz Azul với tổng tỷ số 2-0. Trước đó, họ đứng thứ hai tại sân khấu đá tròn. Lý do cho một sự giải thích dài dòng như vậy để thấy giữa hai đội là một khoảng cách xa với lớp. Vì vậy, việc Club America được sắp xếp để đóng vai trò thượng phong bởi Atlas không khiến nhiều người ngạc nhiên.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trước cuộc họp vào sáng mai, Club America đang có chiến thắng 4 trận trước Atlas, ghi 7 bàn và giữ sạch lưới. Đặc biệt, trận đấu cuối cùng diễn ra cách đây gần 6 tháng, thầy trò Miguel Herrera đã vùi dập đối thủ 3-0. Nếu chỉ trên sân của Atlas, Club America đã chiến thắng trong 5 trên 6 trận gần nhất, 3 trong số đó phải nhường một phần tư bảng.

Kỷ lục trận sân khách gần đây của Club America là rất tích cực. Thống kê trong 8 trận đấu vừa qua cho thấy họ chỉ một lần trả niềm tin của các nhà đầu tư, phần còn lại thắng 5, hòa 2. Ở phía đối diện, Altas đang cạnh tranh khá tốt. Trong 5 trận gần nhất, họ chỉ thắng được một trận, 3 trận còn lại, thua 1. Với mối tương quan như vậy, họ nên đặt niềm tin vào phía khách hàng.

Soi kèo Atlas vs Club America

Thông tin trận đấu

– Hai đội gặp nhau 42 trận, Atlas thắng 11, hòa 10, thua 21.
– Trên sân nhà, Atlas thắng 6, hòa 5, thua 10.

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 0-1

Link xem trận đấu: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88