Nhận định Nancy vs Guingamp, 0h30 ngày 23/01: Cúp QG Pháp

Nhận định Nancy vs Guingamp, 0h30 ngày 23/01: Cúp QG Pháp.

Nhận định Nancy vs Guingamp

(7m bongda) – Đây là một cặp đáng chú ý, không phải vì tên của hai đội mà vì hai điểm chung mà không câu lạc bộ nào khác muốn: hai người hiện đang đứng trong giải đấu chính thức tham gia. Trong khi Nancy xếp hạng cuối cùng ở Ligue 2, Guingamp cũng có vị trí tương tự ở Ligue 1. Dù sao, Guingamp vẫn là đội chơi ở cấp độ cao hơn, vì vậy việc họ ở trên cửa trong trận đấu này là điều dễ hiểu.

Thật khó để nói đội nào sẽ buông Cup Quốc gia trong trận đấu này bởi vì trên thực tế, nếu xem xét yếu tố động lực, nhà văn nghĩ rằng hai bên là như nhau. Có thể cả hai sẽ buông tay để tập trung xuống hạng nhưng cũng có thể hai bên sẽ lấy trận đấu này làm bàn đạp để nâng cao tinh thần của giải đấu chính. Nhưng dù thế nào, Guingamp rõ ràng được đánh giá cao hơn so với Nancy.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu


Kết quả gần đây cho thấy một hiệu suất tích cực với Guingamp. Mặc dù bị đánh bại bởi PSG ở vòng đấu cuối cùng của Ligue 1, Guingamp đã bị sốc trước PSG chính từ League Cup. Ngoài ra, Guingamp đã đánh bại cả Monaco và Rennes trong vòng một tháng qua. Đó là một dấu hiệu tích cực cho các sinh viên của bộ đôi Rautureai và Gourvennec.

Trong khi đó, Nancy sau khi hồi sinh trở lại hình dạng thật khi thất bại hai trận liên tiếp. Ngoài ra, Nancy cũng trở lại để đối đầu khi thua Guingamp trong cả hai lần đối đầu gần nhất. Nhìn chung, Guingamp là một đội đáng tin cậy hơn trong trận chiến này!

Soi kèo Nancy vs Guingamp

Thông tin trận đấu

* Trong 2 đội vừa qua có tổng cộng 8 lần đối đầu, Nancy thắng 3, hòa 1 và thua 4 trận.
* Cả hai cuộc gặp gỡ mới nhất, Nancy đều thua Guingamp.

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 0-1

Link xem trận đấu: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88