Nhận định Sevilla vs Barcelona, 3h30 ngày 24/1: Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Nhận định Sevilla vs Barcelona, 3h30 ngày 24/1: Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Nhận định Sevilla vs Barcelona

(Bongdalu) – Barca hiện là đội bóng thành công nhất tại Copa Del Rey – Cúp vua Tây Ban Nha với 30 lần vô địch, gấp 7 lần so với đội thứ hai là Athletic Bilbao. Trong 10 mùa giải gần nhất, Blaugrana có 6 danh hiệu trong danh hiệu này và 4 mùa giải gần nhất, danh hiệu vẫn không đổi chủ.

So với Barcelona, rõ ràng Sevilla hoàn toàn thua kém khi chơi ở King Cup. Đội bóng đến từ Andalusia chỉ thắng 5 lần và lần cuối là 9 mùa trước. Vào thời điểm đó, họ đã đánh bại Atletico Madrid trong trận chung kết được tổ chức tại Camp Nou, sân nhà của Barca.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Đó cũng là mùa giải mới nhất mà Sevilla đánh bại Barcelona ở Cúp nhà vua. Sau 2 trận đấu ở vòng 16 đội, Sevilla đã vượt qua Barca sau đó dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola với tổng tỷ số 2-2 và tiếp tục nhờ luật bàn thắng sân khách.

Kể từ đó, trên tất cả các mặt trận, Sevilla đã gặp Barca 27 lần và chỉ thắng 2, để hòa 6 và thua 19 trận. Nếu chỉ trong các danh hiệu (Cúp nhà vua và Siêu cúp), Sevilla chỉ thắng 1 và thua 6 trận khi gặp Barca.

Hai trong số những thất bại cay đắng nhất của Sevilla trước Barca ở Home Cup là trận chung kết trong những năm gần đây, vào năm 2016 (thua trong hiệp phụ) và trận chung kết cuối cùng của mùa giải trước, đội Pablo Machin đã thua đối thủ với tỷ số 0-5 .

Nói rằng để thấy rằng giữa Sevilla và Barca trong mùa giải tới, có rất nhiều khoản nợ. Người Sevilla có thể nói: Thần sinh Se (biệt thự) vẫn sinh ra Bar (ca), điều đó hoàn toàn dễ hiểu và tham vọng tiến sâu hơn vào Copa Del Rey trong mùa Seville này đang bị đe dọa.

Nói về phong độ hiện tại, Sevilla không thực sự tốt khi họ đã thua 3 trận liên tiếp trong đó có 2 trận đấu với Bilbao (vòng 1/8 cúp và vòng 19 La Liga) và muộn nhất là 0-2 vào cuối tuần trước phía trước của một Real không ổn định.

Trong khi đó, Barca dù lưu trữ nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị (hoặc không thi đấu) nhưng vẫn có thể dễ dàng vượt qua Leganes ở vòng La Liga 20. Qua đó, họ đã thắng 10/12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Những trụ cột nêu trên sẽ là mối đe dọa lớn đối với Sevilla trong trận đấu này.

Barca không “chán” Sevilla, mặc dù trận lượt đi họ phải chơi tại Sanchez Pizjuan và họ đã giành được 5/8 chuyến tới đây trong những năm gần đây. Tỷ lệ cược chấp 1/2 với Barca trong trận đấu này hoàn toàn có thể khiến giai điệu nghiêm trọng tự tin.

Soi kèo Sevilla vs Barcelona

Thông tin trận đấu

+ Sevilla thắng 11, hòa 11 và thua 36 trong tổng số 58 lần chạm trán gần đây với Barca
+ Barca có 8 chiến thắng, hòa 2 và thua 3/13 lần trước Sevilla ở Cúp nhà vua
+ Trận chung kết Cúp Nhà vua mùa trước, Barca thắng Sevilla 5-0
+ Sevilla thắng 2, hòa 3 và thua 5/10 lần để đón Barca trên sân nhà, nhưng tỷ lệ thắng giữa hai đội là 5/3

Đội hình dự kiến

Sevilla: Soriano; Mercado, Carrico, Gnagnon; Promes, Vazquez, Mesa, Banega, Vidal; Munir, Ben Yedder.

Barcelona: Cillessen; Semedo, Murillo, Vermaelen, Alba; Rakitic, Busquets, Vidal; Messi, L Suarez, Coutinho.

Dự đoán: 0-2

Link xem trận đấu: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88