Nhận định bóng đá M.U vs PSG: Lượt đi vòng 1/8 – Champions League

Nhận định bóng đá M.U vs PSG: Lượt đi vòng 1/8 – Champions League.

Nhận định M.U vs PSG

(Bongdalu nhan dinh) – Khi chuyến thăm may mắn rời M.U để gặp PSG vào gần 2 tháng trước, rất ít người tìm đến khả năng của đại diện của đất nước sương mù. Bởi vì, sau đó “Quỷ đỏ” đang chìm trong thất vọng với “Người đặc biệt” Jose Mourinho, và PSG đang bay cao với những bàn thắng và màn trình diễn ma thuật của Neymar.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều. Tại Old Trafford, Mourinho được thay thế bởi Ole Gunnar Solskjær. Dưới thời tân HLV người Na Uy, M.U đang trên đường lấy lại hình ảnh thật của mình với kết quả gần như hoàn hảo: thắng 10, hòa 1 và mới nhất là ghi bàn cho Fulham 3 mà không thua.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trong khi đó, PSG đang sống trong cảnh đau lòng vì tiền đạo người Brazil bất ngờ gặp chấn thương. Chỉ trong 4 trận không có Neymar, Les Parisiens đã hai lần khiến NHM vô cùng thất vọng. Đầu tiên, giáo viên và học sinh Thomas Tuchel lần đầu nếm mùi thất bại ở Ligue 1 khi thua Lyon 1-2. Tiếp theo, họ bị kéo vào hiệp phụ bởi Villefranche Beaujolais tại Cup Quốc gia.

 

Cuối tuần trước, mặc dù đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm, PSG chỉ một lần để thủng lưới Bordeaux. Xin lưu ý rằng thách thức đối với họ trên sàn giao dịch lên tới 0: 1 1/2. Trong những trường hợp này, đừng ngạc nhiên nếu huấn luyện viên của đội Tuchel phải nhận kết quả không hoạt động trong sương mù.

Nó càng trở nên cơ bản hơn, khi lịch sử đứng về phía “Quỷ đỏ”. Qua 26 lần chạm trán với đại diện của bóng đá Pháp tại cúp châu Âu, họ thua 2 trận, còn lại 14, hòa 10. Ngược lại, PSG chỉ thắng 5 trong 19 lần chạm trán với đại diện nước ngoài. Lớp tiếng Anh. Do đó, hãy tin tưởng vào đội chủ nhà.

Soi kèo M.U vs PSG

Thông tin trận đấu

Đội hình dự kiến

M.U (4-3-3): De Gea; Lindelof, Jones, Young, Shaw; Matic, Pogba, Herrera; Martial, Lukaku, Rashford.

PSG (4-3-3): Areola; Silva, Kurzawa, Meunier, Marquinhos; Paredes, Alves, Draxler; Mbappe, Di Maria, Choupo-Moting.

Dự đoán: 2-1

Link xem trận đấu: 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88