Nhận định West Ham vs Fulham, 02h45 ngày 23/02: Ngoại hạng Anh

Nhận định West Ham vs Fulham, 02h45 ngày 23/02: Ngoại hạng Anh. Dự đoán và phân tích tỷ lệ trận đấu giữa West Ham và Fulham ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Nhận định West Ham vs Fulham

(Nowgoal) – Premier League đang đến giai đoạn khốc liệt nhất. Hiện tại, có 3 nhóm cạnh tranh: 3 đội hàng đầu đã giành chức vô địch mặc dù Tottenham hơi thua kém Liverpool và Man City; hàng đầu cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 với vé Champions League mùa tới và cuối cùng là bảng xếp hạng hàng đầu. West Ham với 33 điểm không thể đạt đến đỉnh cúp châu Âu, họ thậm chí còn phải thêm điểm để trụ hạng một cách đáng tin cậy.

Trong khi đó, tình huống của Fulham cực kỳ nguy hiểm khi họ hiện đang ở trên bàn cuối cùng. Điều đáng nói là khoảng cách giữa Fulham và vị trí an toàn đã đạt 8 điểm, khoảng cách không dễ lấp đầy khi họ chỉ còn 12 trận đấu phía trước. Điều quan trọng là NHM không thấy bất kỳ tín hiệu tích cực nào từ giáo viên và học sinh của Ranieri. Thợ hàn đang cố gắng cứu chủ sở hữu của Craven Cottage nhưng nhiệm vụ đó dường như quá xa vời đối với anh ta.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Kể từ đầu năm 2019, Fulham chỉ có 1 chiến thắng trước Brighton, họ đã thua cả về chuyên môn và 5 vòng đấu. Điểm mấu chốt với Fulham là tâm lý yếu khi xa nhà. Họ đã không thắng một trận đấu từ đầu mùa trong 13 vòng sân khách (hòa 2 và thua 11 trận). Ở vòng sân nhà gần đây nhất, Fulham cũng được chấp nhận và kết quả là họ đã làm thất vọng Crystal Palace khi thua 0-2.

Về phần sân nhà, West Ham không thực sự ổn định nhưng ít nhất họ mang lại niềm vui cho các nhà đầu tư trong 2 vòng đấu vừa qua. Ngoài ra, West Ham có lợi thế chơi trên sân nhà trong trận đấu này. Tại nhà của mình, West Ham dễ dàng đánh bại Birmingham ở FA Cup, đánh bại Arsenal và cầm chân Liverpool trong ba trận đấu cuối cùng của họ. Đó là những trận chiến mà The Hammers vượt qua tỷ lệ mà ngôi nhà được liệt kê.

Mức độ chấp nhận không phải là mức cao nhất mà West Ham có được khi nói đến Fulham nhưng so với hầu hết các cuộc họp trước đó, tỷ lệ vẫn tốt hơn. 1/4). Nhìn chung, người viết tin rằng các sinh viên của Manuel Pellegrini trong cuộc chiến này.

Soi kèo West Ham vs Fulham

Thông tin trận đấu

  • Trong hai đội vừa qua, mỗi đội có 102 trận chính thức, West Ham thắng 47 trận và Fulham thắng 32 trận.
  • 10 lần gặp nhau gần nhất giữa hai bên, West Ham thắng 5, hòa 2 và thua 3.
  • West Ham thắng 5 và chỉ thua 1 trong 10 lần gần nhất tới Fulham trên sân nhà.

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 3-1

Link xem trận đấu:http://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88