Nhận định Sochaux vs Nancy 02h00, 02/03 (Hạng 2 Pháp)

Nhận định Sochaux vs Nancy 02h00, 02/03 (Hạng 2 Pháp). Nhận định bóng đá Sochaux vs Nancy: Vòng 27 – Hạng 2 Pháp.

Nhận định Sochaux vs Nancy

(Bongdalu nhan dinh) – Với mục tiêu trở thành một phần của đội play-off thăng hạng, sau hơn nửa chặng đường, Sochaux và Nancy đều đứng cuối bảng xếp hạng. Cụ thể, với 25 điểm, Sochaux đang xếp thứ 17, tức là vị trí xuống hạng cuối cùng. Trong khi đó, Nancy đứng ngay phía sau với 2 điểm ít hơn. Điều đó có nghĩa, 90 phút tiếp theo rất quan trọng đối với hai đội.

Ở nhà, tất nhiên mục tiêu của Sochaux là 3 điểm. Trên thực tế, nếu bài hát chiến thắng vào sáng sớm, đội bóng dưới quyền HLV Omar Daf sẽ tạm thời gác lại nỗi lo xuống hạng. Nhưng, nhìn vào màn trình diễn hiện tại của hai đội, mọi người có lý do để lo lắng về chủ sở hữu Auguste Bonal.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trong hơn 1 tháng qua, mặc dù anh ấy đã làm mọi thứ, HLV Daf không thể giúp Sochaux cải thiện thành tích của mình. Thống kê 7 vòng gần đây cho thấy đội bóng áo vàng chỉ thắng một trận duy nhất, đó là cuộc tiếp đón Clermont Foot vào ngày 2 tháng 2 (2-1). 6 trận đấu còn lại, họ hòa 2, 4. 4. Trong hai vòng gần nhất, Sochaux nằm trong tay White, trước Lens (0-1) và Orleans (0-2).

Trong khi đó, Nancy đang đưa ra những tín hiệu rất tích cực trong trận chiến để tự cứu mình. Sau khi đánh bại Le Havre 2-0 ở vòng 25, Alain Perrin và các giáo viên của mình tiếp tục bỏ túi tối đa 3 điểm khi đón Ajaccio GFCO. Nếu bạn đếm trong 6 vòng gần nhất, Nancy có 3 chiến thắng, phần còn lại là 1, 2 là thua.

Tất nhiên, hiệu suất TLCA của Nancy là rất tích cực. Trong 7 trận đấu gần nhất, đội bóng của HLV Perrin chỉ vấp ngã hai lần trước hàng rào chấp, phần còn lại đã được đền đáp cho sự tin tưởng của các nhà đầu tư. Trong tình huống đó, niềm tin nên được đặt vào đội khách.

Soi kèo Sochaux vs Nancy

Thông tin trận đấu

Đang cập nhật…

Đội hình dự kiến

Đang cập nhật…

Dự đoán: 0-1

Link xem trận đấu: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88