Nhận định Bayern Munich vs Liverpool, 03h00 ngày 14/3: UEFA Champions League

Nhận định Bayern Munich vs Liverpool, 03h00 ngày 14/3: UEFA Champions League. Dự đoán, phân tích trận đấu giữa Bayern Munich vs Liverpool diễn ra vào lúc 03:00 vào ngày 14 tháng 3 trong vòng Vòng 1/8 – UEFA Champions League.

Nhận định Bayern Munich vs Liverpool

(Bongdalu) – Ở trận lượt đi, mặc dù chơi trước và tạo ra nhiều cơ hội trước đó, các tiền đạo của Liverpool không thể một lần xâm nhập vào lưới của Bayern Munich và phải chấp nhận trận hòa 0-0. Bị giữ ngay tại nhà, các giáo viên và huấn luyện viên Jurgen Klopp gặp bất lợi khi trận lượt về ở đây phải là khách tại “thánh địa” của Allianz Arena.

Xét về nhiều khía cạnh, bất lợi cho giáo viên và huấn luyện viên Jurgen Klopp là nhiều hơn, ngoài việc phải hành quân đến Đức, Lữ đoàn đỏ cũng bất lợi về lịch thi đấu khi chỉ còn ít hơn một ngày so với đối thủ. Không chỉ vậy, phong độ của Liverpool cũng không thuyết phục khi chỉ có được 2 chiến thắng sau 5 trận gần đây, cộng với việc bị Man City vượt qua và thống trị Premier League.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ngoài ra, thành tích của Lữ đoàn đỏ xa nhà không tạo được sự tự tin khi chỉ thắng 1/5 trận đấu cuối cùng, đặc biệt là ở Champions League, vòng đấu cuối cùng, Liverpool thua cả 3 trận sân khách. Ngoài ra, kết quả mất thị trường châu Á trong cả 6 trận sân khách cũng khiến niềm tin của cả thế giới ngưỡng mộ các giáo viên và huấn luyện viên Jurgen Klopp trở nên ít hơn.

Về phía Bayern Munich, trận hòa ở lượt đi tại Anfield rõ ràng là một thành công cho đội bóng này mặc dù nó không đảm bảo đầy đủ bất cứ điều gì trong khi vẫn còn nguyên vẹn 90 phút ở trận lượt về. Điều quan trọng là trong trận tái đấu ở đây, với lợi thế là có thể chơi ở “thánh địa” của Allianz Arena, cơ hội để thoát khỏi trận đấu sẽ trở nên cụ thể hơn.

In fact, Bayern Munich’s form at this time is quite impressive, in addition to Liverpool’s draw in the domestic fake, in particular the Bundesliga, coach and coach Niko Kovac has experienced 5 victories. continued, at the same time leveling the score gap with Dortmund and rising to the top of the league thanks to the difference in goal difference.

Như đã đề cập ở trên, với việc được chơi tại Allianz Arena trong trận đấu tiếp theo, quyền tự quyết với Tôm hùm xám là rất lớn. Cần biết rằng trên sân nhà, Xám Xám cũng đang thể hiện một bộ mặt rất tích cực, cụ thể là 7 trận gần đây, họ đều đã thắng. Đặc biệt ở giai đoạn cuối cùng của Champions League, họ cũng thắng 2 và hòa 1.

Trên sàn giao dịch châu Á, trong trận đấu này, Tôm hùm sẽ được liệt kê theo tỷ lệ -1/4 với tỷ lệ ăn khá cân bằng. Cấp độ này đang cho thấy một chút hỗ trợ trong lĩnh vực dành cho giáo viên và huấn luyện viên Niko Kovac, nhưng xem xét nó một cách toàn diện, nó không cho thấy lợi thế quá lớn cho Liverpool, và với sự tương quan như chủ sở hữu đội bóng hiện tại của Allianz Arena cũng không thể hiện sự tự tin ở trận lượt về tại đây.

Soi kèo Bayern Munich vs Liverpool

Thông tin trận đấu

  • Lượt 3 tuần trước, 2 đội cầm hòa nhau 0-0 tại Anfield.
  • Đây là lần thứ bảy hai đội gặp nhau ở cúp châu Âu, 6 lần đối đầu trước đó, mỗi đội có 1 chiến thắng, 4 trận hòa còn lại.
  • Lần cuối cùng hai đội gặp nhau là trận tranh Siêu cúp châu Âu năm 2001. Vào thời điểm đó, Liverpool đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.
  • Hai đội đã gặp nhau ở vòng loại trực tiếp ở đấu trường châu Âu, đó là trận Bán kết cúp châu Âu 1980/81. Hai đội đầu tiên hòa 0-0 trên sân Anfield, hòa 1-1 với Đức, Liverpool tiếp tục thắng trận sân khách và sau đó giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid để giành chức vô địch.

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 1-1

Link xem trận đấu:https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88