Nhận định Chambly vs Cholet, 02h30 ngày 29/03: Hạng 3 Pháp

Nhận định Chambly vs Cholet, 02h30 ngày 29/03: Hạng 3 Pháp. Dự đoán, phân tích trận đấu giữa Chambly vs Cholet ở vòng 28 – Hạng 3 Pháp.

Nhận định Chambly vs Cholet

(Bongdalu) – Đây là một trò chơi trong đó Chambly có nhiều hơn một lý do để dồn hết tâm trí và sức mạnh của mình để hạ gục Cholet. Thứ nhất, vì Rodez phải đối mặt với nhóm concarneau rất khó chịu, nên nếu bài hát này chiến thắng vào buổi sáng, Chambly đang đối mặt với một cơ hội lớn để giành vị trí đầu tiên. Hiện tại, khoảng cách giữa hai đội là 2 điểm.

Thứ hai, Cholet là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Chambly trong cuộc đua thăng chức. Do đó, nếu bạn bỏ túi 3 điểm, Chambly gần như sẽ buộc Cholet thả cờ trắng. Trước khi bước vào vòng 28, Cholet hiện có 42 điểm, kém 13 điểm so với vị trí thăng hạng trực tiếp.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Hiệu suất hiện tại hỗ trợ một kết quả có lợi cho Chambly. Thống kê 7 vòng gần đây nhất cho thấy các giáo viên của Bruno Luzi thua 1 trận, 5 trận còn lại, hòa 1. Trên sân nhà, Chambly thực sự là một cái tên đáng gờm, thể hiện bằng cách bỏ túi 22/24 điểm. tối đa trong 8 trận gần đây. Nếu lấy cột mốc từ đầu tháng 9 năm 2018, họ chỉ hòa 2 trận, 10 trận còn lại.

Tất nhiên, Chambly là một lựa chọn rất đáng tin cậy cho các nhà đầu tư, nhưng trận đấu 11/12 bất bại là bằng chứng. Mùa trước, Chambly đã vượt qua Cholet với số điểm kiểm tra quần vợt khi hai đội gặp nhau tại Stade des Marais. Sáng mai, tỷ số không chắc chắn sẽ lặp lại, nhưng 3 điểm khó thoát khỏi đội quân của HLV Luzi.

Soi kèo Chambly vs Cholet

Đang cập nhật….

Thông tin trận đấu

  • Hai đội gặp nhau 3 trận, Chambly thắng 1, hòa 1, thua 1.
  • Theo châu Á, Chambly thắng 1, hòa 1, thua 1.

Đội hình dự kiến

Đang cập nhật….

Dự đoán: 2-0

Link xem trận đấu: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88