Nhận định Morocco vs Benin, 23h00 ngày 05/07: CAN Cup 2019

Nhận định Morocco vs Benin, 23h00 ngày 05/07: CAN Cup 2019. Dự đoán và phân tích tỷ lệ trận đấu giữa Morocco và Bénin trong khuôn khổ Cup Cup Cup 2019.

Nhận định Morocco vs Benin

(Tylekeo) – CAN Cup 2019 đã trải qua vòng bảng, và không có cú sốc nào được tạo ra khi các đội được đánh giá cao có mặt ở vòng 1/8. Morocco sẽ là đội đầu tiên tiên phong ở vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên này, họ chạm trán Bénin, đối thủ xếp thứ 88 tại FIFA World Cup hiện tại, tức là thấp hơn Morocco tới 41 cấp. Không chỉ vậy, có rất nhiều điều mà Bénin phải nói so với Morocco.

Ở vòng bảng, Morocco rơi vào nhóm với những cái tên đáng chú ý như Bờ Biển Ngà hay Nam Phi, nhưng “sư tử Atlas” không mắc lỗi nào, chơi cực kỳ ổn định và chiến thắng tất cả. 3 trận có cùng tỷ số 1-0 để đứng đầu. Trong khi đó, Bénin có mặt ở vòng 1/8 này nhờ vào nhóm một trong những đội xuất sắc thứ ba.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Nếu Morocco thắng cả 3 trận, Bénin sẽ có thể thắng 1 trên 1 ở vòng đầu tiên (cả 3 trận hòa). Do đó, việc Morocco được đánh giá cao hơn trong trận đấu này không có gì bất ngờ. Nhìn vào chỉ số châu Á, mức 1 điểm chấp của Ma-rốc đối với nhiều người không cao, nhưng theo AEGoal, điều đó là hợp lý.

Dù sao, đây là giai đoạn loại trực tiếp, và hãy nhớ rằng Bêlarut là vô địch. Tỷ lệ chấp nhận như vậy ở Morocco không nhất thiết phải cao, nhưng theo tôi chúng vẫn là cánh cửa đầu tư đáng tin cậy hơn. Lý do tại vòng bảng Morocco rằng chiến thắng tối thiểu trước trận đấu với Namibia là trận mở màn, họ cần thận trọng và phải có 3 điểm, trong khi 2 trận tiếp theo, đối thủ đang có phong độ khó khăn.

Thực tế của người dân và Morocco tốt hơn nhiều so với các đối thủ khi họ sở hữu Ziyech, Belhanda, Amrabat hoặc Hakimi. Bénin, mặc dù bất bại ở vòng bảng, nhưng thực tế không có bất kỳ sự cạnh tranh nào từ các đối thủ của họ như Cameroon và Ghana (hai đội này đã chia hai vị trí hàng đầu). Ngoài ra, lý do người viết không tin Bénin vì họ có thành tích đối đầu tệ hại khi đối đầu với Morocco (tất cả thua 5 trận, trong đó thua 4 trận thua riêng).

Soi kèo Morocco vs Benin

Thông tin trận đấu

  • Trong lịch sử, hai đội đã có năm lần đối đầu và Ma-rốc đã thắng tất cả năm trận, thậm chí bốn trận họ đã thắng bằng cách biệt.
  • Cặp đôi này chỉ một lần trong cuộc đụng độ CAN Cup năm 2004, và sau đó Morocco đã đè bẹp Bénin 4-0.

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 3-0

Link xem trận đấu: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88