Nhận định DC United vs New York Red Bulls, 07h00 ngày 22/8: Nhà nghề Mỹ

Nhận định DC United vs New York Red Bulls, 07h00 ngày 22/8: Nhà nghề Mỹ. Dự đoán, phân tích trận đấu giữa DC United và New York Red Bulls trong khuôn khổ của Thiếu tá Mỹ.

Nhận định DC United vs New York Red Bulls

(Keotyle) – DC United sau 27 trận ở American Major League mùa này đã giành được 39 điểm, đứng thứ tư trong bảng xếp hạng khu vực miền Đông. Trong khi bên kia chiến tuyến, New York Red Bulls có 38 điểm sau 26 điểm, xếp dưới DC United đúng một bậc.

Có thể nói, thành tích mà hai đội giành được từ đầu mùa là khá cân bằng. Vì vậy, có mặt trên sân nhà trong trận đấu sắp tới được coi là một lợi thế để DC United giành chiến thắng. Nhưng khi các đại lý chỉ thực hiện trận đấu châu Á 0: 0, theo các chuyên gia, New York Red Bulls là lựa chọn an toàn hơn trên sàn giao dịch.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trên thực tế, trong những năm gần đây, DC United đã bị New York Red Bulls bắt gặp. Cụ thể, 8 trận gần đây trước DC United chưa thắng 1 trận, New York Red Bulls có 4 chiến thắng và 4 trận hòa. 7 lần gần nhất là du khách đến sân vận động của DC United, New York Red Bulls chỉ thua 1 trận, phần còn lại là 3 chiến thắng và 3 trận hòa.

Phong độ của DC United phụ thuộc rất nhiều vào khả năng ghi bàn của Wayne Rooney. Cựu tiền đạo của Manchester United đã đóng góp một nửa trong số 34 bàn thắng mà DC United kiếm được từ đầu mùa (ghi 11 bàn, 6 kiến tạo). Nhưng gần đây Rooney đã gục ngã, có 4 trận liên tiếp anh không thể ghi bàn hoặc kiến tạo. Trong 6 trận gần nhất, DC United chỉ thắng 1 trận, còn lại là 1 trận hòa và 4 thất bại.

Ở bên kia chiến tuyến, New York Red Bulls cũng khá kiên cường nhưng khi gặp “đối thủ yêu thích” DC United, họ hứa sẽ biết cách giành chiến thắng. Đội một lần nữa bị chấn thương, vì vậy, Red Bulls của New York đã tự tin hơn để vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng sau 90 phút thi đấu.

Soi kèo DC United vs New York Red Bulls

Thông tin trận đấu

  • New York Red Bulls thắng 19, hòa 16, thua 24 trong số 59 trận trước đó.
  • DC United đã không thắng 8 cuộc đối đầu gần đây bao gồm 4 trận hòa và 4 thất bại.

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 2-3

Link xem trận đấu: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88