Nhận định Dinamo Moscow vs Ufa, 0h00 ngày 17/9: VĐQG Nga

Nhận định Dinamo Moscow vs Ufa, 0h00 ngày 17/9: VĐQG Nga. Dự đoán và phân tích trận đấu giữa Dinamo Moscow vs Ufa trong khuôn khổ giải đấu Nga.

Nhận định Dinamo Moscow vs Ufa

(Keotyle) – Dinamo Moscow đã có những mối quan hệ bạn bè tương đối thành công và có vẻ như đó sẽ là một cú hích cần thiết để giúp đội bóng này bắt đầu mùa giải mới suôn sẻ. Tuy nhiên, kịch bản này đã không xảy ra, khi Dinamo Moscow hoạt động kém. Trong 6 vòng đầu tiên, đội của Dmitri Khokhlov chỉ có 1 chiến thắng nhưng thua 3 trận.

Tuy nhiên, mọi thứ dần ổn định thời điểm trước khi bước vào loạt trận quốc tế, khi đội bóng thủ đô có 2 trận bất bại liên tiếp, bao gồm 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 9 điểm sau 8 trận từ đầu mùa, Dinamo Moscow hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách từ nhóm giữ đèn đỏ chỉ là 4 điểm và giáo viên và học sinh của Khokhlov chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn trong tương lai gần để đạt được nửa trên của bảng xếp hạng.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ở sân đối diện, các cầu thủ Ufa không khá hơn nhiều. Đội khách hiện có 10 điểm, hơn 1 điểm so với Dinamo Moscow và đứng 2 vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng 9 trong số 10 điểm Ufa thắng trên sân nhà. Các chuyến đi còn lại của đội bóng này thường rất nghèo nàn khi chỉ có 1 điểm sau 3 trận đấu.

Bước vào trận đấu ở vòng 9 mới nhất tối nay, Dinamo Moscow được coi là tốt hơn một chút nhờ lợi thế sân. Chưa kể, lịch sử cũng đang hỗ trợ các cầu thủ chủ nhà, khi họ đã thắng cả hai cuộc đối đầu gần nhất. Nếu tính thêm, Dinamo Moscow thắng 6, hòa 2 trong 8 trận gần nhất.

Trao đổi châu Á trong trận đấu này xuất hiện tỷ lệ chấp Dinamo Moscow 0: 3/4, cao hơn lần trước họ chào đón Ufa. Mùa trước, trên sân nhà Dinamo Moscow chỉ chấp nhận 0: 1/2 nhưng đã có chiến thắng 3-0 tưng bừng. Trong bối cảnh đội Ufa đang chơi rất tệ, Dinamo Moscow có cơ hội tuyệt vời để tìm kiếm chiến thắng tối nay.

Soi kèo Dinamo Moscow vs Ufa

Thông tin trận đấu

Dinamo Moscow thắng 6 trận và hòa 2 trận trong 10 trận gần đây nhất

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 2-0

Link xem trận đấu: tructiepbongda

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88