Nhận định Wolves vs Braga, 02h00 ngày 20/9: Europa League

Dự đoán, phân tích trận đấu giữa Wolves vs Braga trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.

Nhận định Wolves vs Braga

(Keotyle) – Wolves đã giành được vé thăng hạng Premier League mùa 2018/19 và mục tiêu của đội Molineux chỉ là cố gắng xuống hạng thành công. Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, đội quân của HLV Nuno Espírito Santo đã trình diễn thứ bóng đá ngoạn mục, gây ngạc nhiên cho tất cả người hâm mộ bóng đá ở đất nước sương mù.

Không phải đội bóng có chiều sâu về lực lượng cũng như chất lượng chỉ dừng lại ở mức độ vừa phải, nhưng với lối chơi bùng nổ, không chán bất kỳ đối thủ nào giúp Wolves kết thúc ở vị trí thứ bảy tại Premier League và giành tấm vé cuối cùng tới Europa League ngay từ vòng loại thứ 2.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Sau khi lần lượt vượt qua Crusaders, Pyunik và Torino, các cầu thủ Wolves giành tấm vé vào vòng bảng một cách thuyết phục. Tại vòng bảng, đội bóng của HLV Nuno Santo sẽ đối mặt với những thử thách không hề đơn giản tới từ Slovan Bratislava, Besiktas và đối thủ đêm nay, Sporting Braga.

So với những cái tên trên, Wolves bị đánh giá thấp về trải nghiệm chơi ở cúp châu Âu. Tuy nhiên, đại diện Premier League là đội có chất lượng đội hình tốt nhất. Với những cái tên đã tạo nên tên tuổi cho mình như Raúl Jiménez, Ryan Bennett, Conor Coady, João Moutinho, Ruben Neves và những tân binh chất lượng Patrick Cutrone, Jesús Vallejo … rõ ràng “Người sói” sẽ là ứng cử viên. đầu cho vé tiếp theo.

Trong trận mở màn này, Wolves được chơi trên sân nhà và chào đón Braga, đội bóng có thành tích kém với 2 trận gần nhất, thua 5 lần và để thủng lưới 5 lần và không ghi được bàn thắng nào. Tất nhiên, theo thị trường châu Á, họ luôn thua trong cả hai trận đấu. Chưa kể, thành tích sân khách cũng khiến NHM Braga lo ngại, khi họ chỉ thắng 1/4 trận gần nhất.

Soi kèo Wolves vs Braga

Thông tin trận đấu

Lần gặp đầu tiên của 2 đội

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 3-1

Link xem trận đấu: tructiepbongda

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88