Nhận định Galatasaray vs PSG, 02h00 ngày 02/10

Dự đoán và phân tích tỷ lệ trận đấu giữa Galatasaray vs PSG trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League.

Nhận định Galatasaray vs PSG

(Keotyle) – Bảng A với sự xuất hiện của Real Madrid và PSG khiến niềm hy vọng tiến lên của Galatasaray với Club Brugge bị đánh giá thấp. Sau trận mở màn, PSG chiếm thế thượng phong khi đánh bại Real Madrid 3 bàn và không vươn lên chiếm vị trí số 1. Chiến thắng đó cực kỳ quan trọng với câu lạc bộ thủ đô, khi họ bị chấn thương và những rắc rối về Neymar.

Hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ ngày hôm nay, nhiệm vụ của PSG là giành chiến thắng để tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu. Mặc dù Neymar tiếp tục vắng mặt do án treo giò và Cavani vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, nhưng câu lạc bộ thủ đô của Pháp vẫn có những thẻ chất lượng như Mbappe, Icardi hay Di Maria – những người đã chơi rất tốt khi gặp lại câu lạc bộ. Real Madrid cũ.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Sàn giao dịch châu Á đã ghi nhận tỷ lệ chấp 1 1/2 PSG trong trận đấu này và trong bối cảnh họ thiếu những trụ cột như vậy, mức độ chấp đó đã mang lại một tín hiệu tích cực cho nhà vô địch Pháp. Galatasaray mặc dù có một đội hình tồi với các yếu tố nổi bật như Falcao, Babel hay Nzonzi, nhưng tại thời điểm này, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đã cho thấy một cách đá cực kỳ không ổn định.

Phải thấy rằng Babel, Nzonzi, Feghouli … chưa đạt đến cấp độ sao trong khi Falcao ở phía bên kia của con đường sự nghiệp. PSG có chất lượng tốt hơn một chút và vẻ ngoài trẻ trung. Galatasaray khiến người hâm mộ khó tin khi thua chỉ số châu Á cho đến 8/10 trận gần nhất. Trong khi đó, dù gặp nhiều khó khăn, PSG vẫn duy trì sự ổn định với 6 chiến thắng trong 7 trận gần nhất.

Độ mở của cặp này được đánh giá thấp bởi vì mặc dù tỷ lệ chấp PSG là 1 1/2 nhưng mức độ mờ nhạt không quá cao, đó chỉ là 3 trận hòa. PSG thiếu trụ cột của cuộc tấn công, và họ phải chơi trên sân của đối thủ nên họ phải cẩn thận. Hàng phòng ngự của PSG đã chơi tốt trong khi giữ sạch lưới 6/7 trận gần nhất trong khi Galatasaray cũng chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 4 trận gần nhất.

Soi kèo Galatasaray vs PSG

Thông tin trận đấu

  • Trong quá khứ, hai bên mỗi lần gặp nhau 4 lần và mỗi đội có 2 chiến thắng.
  • Galatasaray tổng cộng 18 lần để gặp đối thủ đến từ Pháp, họ thắng 7, hòa 4 và thua 7 trận.

Đội hình dự kiến

Dự đoán:

Link xem trận đấu:

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88