Nhận định Australia vs Nepal, 16h00 ngày 10/10

Dự đoán, phân tích trận đấu Australia vs Nepal ở bảng B vòng loại World Cup 2022 ở châu Á.

Nhận định Australia vs Nepal

(Keotyle) – Nằm ở bảng B với Kuwait, Jordan, Nepal và Đài Loan, Úc được coi là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé tiếp theo. Trên thực tế, ngay cả trong loạt trận mở màn, đội kangaroo của đất nước đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên sân của Kuwait. Với 3 điểm, họ tạm thời xếp thứ 2 ở bảng B.

Trong trận đấu thứ hai của bảng B tại vòng loại World Cup 2022 ở châu Á, Úc chỉ phải gặp Nepal, đội bị đánh giá thấp nhất. Trước khi đối thủ quá yếu, không có gì đáng ngạc nhiên khi các giáo viên và học sinh của Graham Arnold được xếp ở cửa trên với tỷ lệ dao động từ 0: 4 1/2 đến 0: 4 3/4. Với sự bất lợi này, Nepal gần như không có hy vọng tạo ra sự bất ngờ, đặc biệt là khi họ phải làm khách ở Canberra.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Nepal xếp hạng 161 trên thế giới, ít hơn 117 bậc so với Úc (xếp hạng 44). Khoảng cách ít nhiều cho thấy sự khác biệt rất lớn giữa hai nền tảng bóng đá. Trong tập hợp này, mặc dù chỉ gặp hai đối thủ yếu nhất là Nepal và Đài Loan, Úc vẫn triệu tập nhiều cầu thủ quan trọng đang chơi ở châu Âu như Matthew Ryan, Aaron Mooy (Brighton), Milos Degenek (Đỏ). Star Belgrade), Mark Milligan (Nam Utd), Jackson Irvine (Hull City), Mathew Leckie (Hertha Berlin), Brandon Borrello (Freiburg) hoặc Awer Mabil (Midtjylland) …

Với những ngôi sao này, Australia hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới Nepal. Ngoài mục tiêu 3 điểm, giáo viên và học sinh của Awer Mabil chắc chắn sẽ ưu tiên ghi nhiều bàn trong trường hợp chỉ số phụ được so sánh với Jordan và Kuwait.

Bên kia chiến tuyến, Nepal là một trong những đội yếu nhất ở Nam Á. Ngay ở trận mở màn, họ đã dễ dàng thua 0-7 trên sân Kuwait. Ở trận đấu thứ hai, dù thắng 2-0 Đài Loan nhưng Nepal vẫn không được đánh giá cao trong cuộc đụng độ Australia, đội đã tham gia cả 4 trận chung kết World Cup.

Chống lại các đối thủ yếu, đây là cơ hội tốt để HLV Graham Arnold thử nghiệm đội hình và chiến thuật. Ngoài sự cổ vũ của khán giả nhà, đội bóng xứ sở chuột túi rõ ràng vẫn mang đến hy vọng đầu tư lớn hơn. Họ đã thể hiện khả năng tấn công ấn tượng ở trận mở màn với 3 bàn thắng trước Kuwait.

Soi kèo Australia vs Nepal

Thông tin trận đấu

Hai đội chưa gặp nhau trước đây

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 6-0

Link xem trận đấu: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88