Nhận định Séc vs Bắc Ireland, 00h00 ngày 15/10

Dự đoán và phân tích trận đấu giữa Séc và Bắc Ireland trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Nhận định Séc vs Bắc Ireland

(Keotyle) – Nếu bạn phải thể hiện tên của chương trình khuyến mãi mạnh nhất trong 5, 7 năm qua, không có đội nào xứng đáng hơn Bắc Ireland. Trở lại vào tháng 9 năm 2012, để thấy Bắc Ireland trên bảng xếp hạng FIFA, người ta phải nhìn ra ngoài top 100. Chính xác hơn, sau đó, đội bóng áo xanh xếp hạng 129.

Nhưng, tại thời điểm hiện tại, Bắc Ireland đã tăng lên thứ 33. Rằng trong 7 năm, họ đã tăng gần 100 bước. Ở vòng loại Euro 2020, Bắc Ireland đã không may mắn rơi vào bảng xếp hạng cao nhất với sự tham gia của Đức và Hà Lan. Tuy nhiên, sau 6 trận đấu, các giáo viên và học sinh của Michael O’Neill không thua kém hai cầu thủ lớn về điểm số, thể hiện bằng việc có 12 điểm.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trong trận đấu này, do không phải thi đấu, Bắc Ireland đã chọn Séc là đội xanh thân thiện. Không giống như các giải đấu chính thức như vòng loại Euro hay vòng loại World Cup, Bắc Ireland không chú ý nhiều đến thành tích trong các trận đấu tập. Chẳng hạn, trong 6 trận vừa qua, họ chỉ gấp 3 lần bài ca khúc khải hoàn, phần còn lại hòa 2, thua 1.

Vì vậy, nếu tối nay giáo viên và học sinh của O’Nill sụp đổ ở Prague, đó sẽ không phải là một kết thúc bất ngờ. Hiện tại, CH Séc đang chơi rất thuyết phục. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jaroslav ilhavý, đội pha lê đã thắng 4/5 trận trước, trận gần nhất là trước Anh. Ngay cả trên sân nhà, họ có chuỗi 3 trận thắng, một trong số đó có giá 0: 3/4.

Soi kèo Séc vs Bắc Ireland

Thông tin trận đấu

  • Hai đội đã gặp nhau 6 trận, Séc thắng 2, hòa 3, thua 1.
  • Trên sân nhà, Séc bất khả chiến bại 1, hòa 2.

Đội hình dự kiến

Đang cập nhật…

Dự đoán: 2-0

Link xem trận đấu: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88