Nhận định Chelsea vs Man Utd, 03h05 ngày 31/10

Dự đoán và phân tích tỷ lệ trận đấu giữa Chelsea và Man Utd trong vòng 1/8 Cúp Anh.

Nhận định Chelsea vs Man Utd

(Keobd) – Tại vòng khai mạc Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea thua 0-4 trên sân của MU và sau trận đấu đó, nhiều người đã nghĩ về tương lai mù quáng với Frank Lampard cũng như The Blues. Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ rất phấn khích và tin tưởng các học sinh của Solskja sẽ tái khám phá vinh quang như dưới thời Sir Alex.

Tuy nhiên, trận đấu đó không nói lên điều gì vì cuộc hành trình sau đó chứng kiến ​​sự đối lập giữa hai bên. Frank Lampard, với niềm tin vào các cầu thủ trẻ và lối chơi tấn công có chủ đích, đã dần hồi sinh Chelsea và đưa The Blues đi đúng hướng. Về phần MU, họ vẫn thi đấu thất thường, thậm chí nhiều trận đấu như câu lạc bộ trung bình yếu về sương mù.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ở đấu trường chính Premier League, Chelsea duy trì phong độ ấn tượng và leo lên vị trí thứ tư với 20 điểm trong tay, nhiều hơn 7 điểm so với MU. Sự khác biệt không chỉ ở điểm số, mà còn ở lối chơi. Càng ngày, NHM càng nhận ra sự tiến bộ của Mason Mount, Tammy Abraham hoặc Tomori dưới sự chỉ đạo của Frank Lampard. Ngược lại, MU của Solskja không ổn định và không thể định hình trò chơi.

Cuộc họp hôm nay chỉ là một Cup Liên đoàn, nhưng Chelsea và Frank Lampard rõ ràng muốn trả nợ của Quỷ đỏ vào đầu mùa. Còn cơ hội nào tốt hơn cho The Blues khi họ đang chơi trên sân nhà, đối thủ vẫn thất thường. Xin lưu ý rằng Chelsea đã thắng 7 trận gần nhất và có 6 lần họ vượt qua rào cản tỷ lệ.

Về phía MU, chiến thắng trước Norwich không nói lên nhiều điều vì đối thủ quá yếu. Tình cảm sân khách là nhược điểm của MU gần đây. Kết quả là Quỷ đỏ đã thua 10/12 trận sân khách gần nhất. Ngôi nhà cũng đánh giá thấp MU trong chuyến đi tới Stamford Bridge hôm nay khi thực hiện hòa.

Với một trận đấu ở League Cup, nơi các câu lạc bộ thường ở đội dự bị, tỷ lệ chấp của Chelsea ngày hôm nay không hề thấp. Hãy nhớ làm khách ở Stamford Bridge là điều không dễ dàng với MU. Chứng minh rằng 10 lần cuối cùng hạ cánh trên sân này, Quỷ đỏ chỉ có 1 chiến thắng và thua 6 lần. Vì vậy, người viết không tin vào MU trận đấu này!

Soi kèo Chelsea vs Man Utd

Thông tin trận đấu

  • Chelsea thắng 54 và thua 79 trong 184 lần đụng độ trước đó với MU.
  • 10 lần gần đây trước MU tại Stamford Bridge, Chelsea thắng 6 và thua 1.
  • Lần cuối cùng hai đội đụng độ tại Confederations Cup vào tháng 11 năm 2012, hai bên đã hòa 3-3 trong hiệp hai, Chelsea giành chiến thắng 2-1 trong hiệp phụ.

Đội hình dự kiến

Chelsea (4-3-3): Caballero; James, Zouma, Tomori, Emerson; Kovacic, Jorginho, Mount; Hudson-Odoi, Batshuayi, Pulisic.
MU (4-2-3-1): Romero; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Williams; McTominay, Fred; Lingard, Mata, Rashford; Martial.

Dự đoán: 2-1

Link xem trận đấu:https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88