Nhận định Mallorca vs Osasuna, 01h00 ngày 01/11

Dự đoán và phân tích trận đấu giữa Mallorca vs Osasuna trong khuôn khổ vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha.

Nhận định Mallorca vs Osasuna

Keotyle – Sau 10 vòng đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, Mallorca mới giành được 10 điểm, đứng thứ 15 trong bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Mallorca và nhóm giữ đèn đỏ trước vòng 11 chỉ là 1 điểm. Đối thủ của Mallorca trong trận đấu sắp tới, Osasuna, đã giành được 14 điểm sau 10 trận, hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 tại La Liga.

Vị trí của Osasuna so với đối thủ của anh rõ ràng là vượt trội. Cuộc đối đầu gần đây nhất, Osasuna cũng dễ dàng đánh bại Mallorca với tỷ số 2-0. Vì vậy, khi ngôi nhà cho phép Mallorca chấp nhận điểm 0: 0, người hâm mộ sớm cảm thấy sự bất an trong lựa chọn cửa của khách. Mặc dù không có thành tích tốt, nhưng Mallorca vẫn tự tin hướng đến chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Lý do là bởi vì Mallorca luôn tự tin hướng tới kết quả tốt trong các trận đấu trên sân nhà. Trong hai trận đấu gần nhất, Mallorca đã đánh bại hai tên tuổi lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Espanyol và Real Madrid với tỷ số 2-0 và 1-0. Trong tất cả các cuộc thi, 20 du khách trước đó, Mallorca thắng 14, hòa 3 và chỉ thua 3 trận.

Ở bên kia chiến tuyến, Osasuna thường thi đấu kém trên sân khách. Trong 4 trận gần nhất trên sân nhà, đội bóng này đang bất bại với 2 trận hòa và 2 thất bại. Ngoài nhược điểm của yếu tố sân, Osasuna còn phải đối mặt với mối lo ngại lớn về lực lượng khi hàng loạt trụ cột như Unai Garcia, Kike Barja, Robert Ibanez và Raul Navas bị chấn thương.

Tóm lại, Mallorca -0 là một lựa chọn đáng tin cậy trong handicap handicap trận đấu này. Trong khi trong tổng số bàn thắng của trận đấu, Xiu 2 được coi là kênh đầu tư an toàn. Lối chơi của cả Mallorca và Osasuna đều rất an toàn, cố gắng hạn chế bàn thắng trong mọi trận đấu. 7 trong số 8 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội bóng này trên sân của Mallorca đã khép lại với tối đa 2 bàn / trận.

Soi kèo Mallorca vs Osasuna

Thông tin trận đấu

  • Mallorca thắng 8, hòa 10, thua 10 trong số 28 lần đối đầu trước đó.
  • Osasuna thắng 11 trận sân khách trước đó trên sân của Mallorca (thua 7, hòa 4).

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 1-0

Link xem trận đấu: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88