Nhận định Caen vs Orleans, 02h00 ngày 2/11

Dự đoán và phân tích trận đấu Caen vs Orleans trong khuôn khổ của Sư đoàn 2 Pháp.

Nhận định Caen vs Orleans

(Keotyle) – Trước khi bắt đầu mùa giải mới, Caen là một trong những ứng cử viên cho tấm vé thăng hạng Ligue 1. Lý do là đội bóng này vừa nhận được vé xuống hạng từ giải đấu cao nhất nước Pháp. và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tình trạng chảy máu của người chơi.

Tuy nhiên, những gì người chơi Caen đang thể hiện một lần nữa khiến NHM cảm thấy thất vọng. 12 trận đấu với người chơi chủ nhà chỉ giành được 11 điểm, rơi xuống vị trí thứ 16 trong bảng xếp hạng. Thay vì cạnh tranh để giành vé thăng hạng, mục tiêu thiết thực nhất của đội bóng này là sớm thoát khỏi nhóm nguy hiểm, khi họ chỉ cách khu vực xuống hạng 3 điểm, bằng 1 chiến thắng.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trên sân đối diện, du khách Orleans không khá hơn nhiều. Với 9 điểm hiện tại, Orleans chỉ xếp sau Caen với 2 điểm ít hơn, đồng thời với đội trong nhóm xuống hạng nhưng nhiều hơn về hiệu số bàn thắng. Tình hình của các cầu thủ Orleans bây giờ thực sự khó khăn.

Hành quân vào sân của Caen cho trận chung kết vào tối nay, Orleans không được đánh giá quá cao về khả năng giành chiến thắng. Tuy nhiên, để có thể giành trọn 3 điểm cho Caen thì không đơn giản vì phong độ sân khách của Orleans khá ổn định. 5 trận sân khách từ đầu mùa (4 ở Ligue 2, 1 ở Cúp Liên đoàn), Orleans không biết thua, bao gồm 1 chiến thắng và 3 trận hòa.

Trao đổi châu Á trong trận đấu này ghi lại một điểm chấp tại nhà Caen chấp nhận 0: 1/2. Đây là tỷ lệ mà đội bóng này không có duyên, bởi vì 2 lần cuối cùng chấp nhận cùng một đội khách, Caen không biết làm thế nào để giành chiến thắng, mới nhất là trận hòa Valenciennes không có bàn thắng vào cuối tháng Mười.

Soi kèo Caen vs Orleans

Thông tin trận đấu

Cuộc đối đầu duy nhất trong lịch sử của hai đội được rút ra mà không có bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Đang cập nhật….

Dự đoán: 1-1

Link xem trận đấu: https://tylekeo88ax.com/7m-bongdalu-nowgoal/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88