Nhận định Espanyol vs Ludogorets, 03h00 ngày 08/11

Dự đoán, phân tích trận đấu giữa Espanyol vs Ludogorets diễn ra lúc 03:00 ngày 08/11 trong khuôn khổ bảng H – Europa League.

Nhận định Espanyol vs Ludogorets

(Keotyle) – Để thua 1-2 trên sân nhà trước Valencia, Espanyol tiếp tục thể hiện phong độ rất kém tại giải VĐQG Tây Ban Nha khi thua 5/6 vòng gần đây, qua đó rơi xuống vị trí áp chót trên bảng chỉ với 8 điểm sau 11 vòng đấu. Ngược lại, tại Europa League, đội bóng xứ Catalan khá bay bổng khi dẫn đầu bảng H với 7 điểm sau 3 trận.

Với vị trí hiện tại, cơ hội giành vé trong nhóm này là rất rộng đối với giáo viên và huấn luyện viên Pablo Machin, mặc dù phía sau họ, các đối thủ vẫn đang theo sát. Cụ thể, ở vị trí thứ 2 là Ludogorets với 6 điểm, thứ 3 là Ferrencvaros với 4 điểm, trong khi CSKA Moscow được coi là ít nguy hiểm nhất khi đứng ở vị trí thấp nhất mà không có 1 điểm.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ở trận đấu thứ tư, Espanyol sẽ có cuộc gặp với Ludogorets. Với 3 điểm, HLV Pablo Machin sẽ không chỉ củng cố vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng, mà còn khiến đối thủ gặp bất lợi trong thi đấu. Chiến đấu để giành vé Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trên đất Bulgaria ở lượt đi, sức mạnh của đại diện Tây Ban Nha đã được khẳng định.

Trong trận tái đấu ở đây, với việc chơi trên sân nhà, hy vọng sẽ củng cố giáo viên và huấn luyện viên Pablo Machin. Tuy nhiên, có một thực tế đáng lo ngại đang xảy ra, sân nhà của họ khá nghèo nàn. Cụ thể, từ tháng 9 đến nay, trải qua 6 trận đấu tại RCDE trên mọi đấu trường, Espanyol không chỉ thất bại 1 mà còn thua 5, trong khi nhìn Ludogorets là một “bầu trời”. khác “.

Cụ thể, từ tháng 9 đến nay, đương kim vô địch Bulgaria đã bất bại tới 11 trên tổng số 12 trận đấu trên mọi đấu trường, thậm chí là chiến thắng. Riêng ở sân chơi Europa League, từ đầu vòng sơ khảo, các giáo viên và HLV Stanislav Genchev đã bất bại trong 8/9 trận đấu, trong đó có 5 chiến thắng. Sân khách trong trận đấu này cũng được ghi nhận Ludogorets bất bại 4 trận liên tiếp từ đầu mùa.

Tuy nhiên, trong tình huống như vậy, nhưng trên các sàn giao dịch châu Á, Espanyol vẫn được liệt kê ở mức 3/4 điểm chấp, mặc dù điểm ăn khá sâu và có khả năng tỷ lệ chính sẽ thấp hơn. xuống đến mức bốc thăm, nhưng rõ ràng đây là một tỷ lệ cho thấy sự đánh giá cao cho đại diện Tây Ban Nha. Với tình huống như vậy, không loại trừ khả năng giáo viên và huấn luyện viên Pablo Machin sẽ mang lại bộ mặt tích cực hơn trong trận đấu tiếp theo.

Trong một diễn biến khác, với cả hai đội sở hữu một lối chơi thiên về sự chắc chắn, đặc biệt là Espanyol, việc thêm tổng số bàn thắng cho toàn bộ trận đấu chỉ dao động từ 2 trận hòa đến 2 1/4, có lẽ là khả năng cho trận đấu mở có nhiều bàn thắng trong trận đấu tiếp theo không được đánh giá cao. Trong tình huống này, nên đặt niềm tin vào mốc thấp hơn.

Soi kèo Espanyol vs Ludogorets

Thông tin trận đấu

  • Trận lượt đi cách đây 2 tuần, Espanyol đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trên sân của Ludogorets.
  • Cuộc đụng độ cuối cùng là lần đầu tiên hai đội gặp nhau, đó cũng là lần đầu tiên Espanyol đối mặt với một đại diện của Bulgaria.
  • Ngoài trận lượt đi, Ludogorets đã bốn lần chạm trán với các câu lạc bộ Tây Ban Nha, dẫn đến thua lỗ hoàn toàn, trong đó có hai trận phải chơi trên sân khách.

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 2-0

Link xem trận đấu: https://tylekeo88ax.com/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88