Hậu vệ Chelsea bị ném đá vì fair-play không đúng lúc

Hậu vệ Gary Cahill  của Chelsea đang bị các CĐV “ném đá” dữ dội vì tình huống fair-play không đúng lúc với Lingard (Man Utd)

Cụ thể trong tình huống tấn công của Man Utd, Lingard đã trượt chân ngã trong vòng cấm, không hiểu sao trung vệ Cahill lại bỏ quên vụ phòng ngự của mình để đỡ người đồng đội ở tuyển anh đứng dậy, kết quả Chelsea nhận bàn thua thứ 2 chỉ vài giây sau đó vì sự mất tập trung của Cahill.

Kết quả Chelsea thất bại 0-2 trên sân Old Trafford với lối chơi bế tắc và mắc nhiều sai lần trong hàng phòng ngự, trận thua đã khiến họ bị đối thủ đang xếp thứ 2 là Tottenham rút ngắn khoảng cách.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu
Tình huống Cahill fairplay không đúng lúc

Tình huống Cahill fairplay không đúng lúc

 

Sau trận thua, người bị chỉ trích nhiều nhất là trung vệ Gary Cahill vì tình huống không đáng có, tiếp theo là bộ đôi Hazard và Deigo Costa hoàn toàn mất tích trên sân.

Về phía Man Utd, người được tôn vinh sau trận đấu là HLv Mourinho, ông đã thể hiện được phẩm chất điều binh khiển tướng của mình khi tung ra sân “đội hình 2” nhưng vẫn sức đánh bại The Blues với tỉ số 2-0. Người được đánh giá chơi hay nhất trận đấu là tiền vệ Ander Herrera.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88