Klopp đã lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội tuyển Đức

Được biết thì thông qua người đại diện thì chiến lược gia Jurgen Klopp đã có động thái lên tiếng về khả năng nhà cầm quân này dẫn dắt đội tuyển Đức.

Trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế vừa qua, đội tuyển Đức đã cso 2 trận thất lại liên tiếp trước đội tuyển Ba Lan và Colombia. Những kết quả vô cùng thất vọng này đã khiến cho nhà cầm quân Hansi Flick bị chỉ trích dữ dội. Thậm chí ở tại một tờ báo lớn nhất của Đức, BILD cũng đã yêu cầu ban lãnh đạo bóng đá nước này sa thải ông Hansi Flick đồng thời bổ nhiệm chiến lược gia Jurgen Klopp.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

HLV Jurgen Klopp hiện vẫn chưa quan tâm đến việc dẫn dắt ĐT Đức

Vào chiều ngày 23/6 vừa qua, trong một buổi phỏng vấn với kèo bóng đá tv, người đại diện của nhà cầm quân Klopp đã lên tiếng gạt bỏ những khả năng thân chủ của mình sẽ dẫn dắt đội tuyển Đức.

Cụ thể, vị đại diện này đã lên tiếng: “Jurgen thời điểm hiện tại vẫn cho bản với Liverpool có thời gian dài hạn. Đội tuyển Đức thời điểm hiện tại cũng đã có HLV trưởng. Chính vì thế việc dẫn dắt đội tuyển Pháp không là mối bận tâm đối với chúng tôi”.

được biết thì hợp đồng của nhà cầm quân Jurgen Klopp với đội bóng Liverpool còn thời hạn cho đến năm 2026. Vị HLV người Đức đã có một mùa giải 2022-2023 vô cùng thất vọng cùng với Liverpool khi họ chỉ mới thành công cán đích ở vị trí thứ 5 của giải đấu Ngoại hạng Anh mùa này. dù thế, nhà cầm quân người Đức vẫn tiếp tục cam kết tương lai của mình với sân Anfield. Trong mùa hè này ông sẽ có hành động cải cổ đội hình nhằm trở lại cuộc đua các danh hiệu.

Còn về phần của mình chiến lược gia Hansi Flick đã thay thế Joachim Low, dẫn dắt ĐT Đức kể từ năm 2021. Ở tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh 2022 vừa qua, ông đã gây ra thất vọng vô cùng lớn khi đội tuyển Đức đã phải dừng bước ngay tại vòng bảng giải đấu.

Dù phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích thế nhưng chiến lược gia Flick hiện vẫn được đảm bảo tương lai đến VCK EURO 2024, được biết thì giải đấu này được tổ chức ở tại Đức. Theo những thông tin của truyền thông Đức tiết lộ thì nếu không thể thành công giành được chức vô địch thì vị huân luyện viên 58 tuổi sẽ bị sa thải.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88