Bayern chính thức bổ nhiệm HLV Kompany

Sau một khoản thời gian dài chờ đợi thì đội bóng Bayern Munich vừa qua đã bổ nhiệm chiến lược gia mới thay thế cho vị trí của Thomas Tuchel. Người được chọn làm HLV cho Hùm xám không ai khác chính là Vincent Kompany.

Thông tin này đã được Bayern Munich chính thức công bố trên trang chủ. Theo đó, HLV Vincent Kompany đã đặt bút kí hợp đồng 3 năm, có thời hạn tới mùa hè 2027 với sân Allianz Arena.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Hùm xám có bản hợp đồng 3 năm với HLV  Kompany

Được biết đội bóng Bayern Munich vừa qua cũng đã đã khoanh vùng khá nhiều ứng cử viên kể từ thời điểm Hùm xám xác nhận chia tay chiến lược gia Thomas Tuchel. Sau một khoản thời gian dài cân nhắc, đội bóng này vừa qua đã quyết định chọn Vincent Kompany dù chiến lược già này không thể giúp Burnley thành công trụ hạng ở tại Ngoại hạng Anh mùa vừa qua.

Theo như những lí giải của Giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen, chiến lược gia Kompany được biết có thể mang lại sự đoàn kết cũng như tinh thần tập thể cho đội bóng Bayern Munich. Ông đánh giá đây là điều đang thiếu ở tại sân Allianz Arena.

“Tất cả chúng tôi đều tin rằng Vincent Kompany là chiến lược gia vô cùng phù hợp với đội bóng Bayern Munich. Cả hai Max Eberl và Christoph Freund đều vô cùng nỗ lực để có thể tìm được chiến lược gia có thể dẫn dắt Bayern Munich đi tới thành công. Không ai khác ngoài Kompany là đại diện tốt nhất cho sự đoàn kết cũng như tinh thần đồng đội mà chúng tôi đang cần”, Jan-Christian Dreesen ( Giám đốc điều hành của Bayern Munich) chia sẻ.

Về phần mình, chiến lược gia Kompany đã không giấu nổi niềm vui của bản thân ông khi được dẫn dắt CLB lớn như Bayern Munich. Được biết thì đây là một  là cơ hộicó thể nói là vô cùng tốt hơn để cựu đội trưởng của đội bóng Man City có thể phát triển sự nghiệp cầm quân đồng thời ông cũng  hướng tới những danh hiệu lớn.

Được biết thêm thì Bayern Munich đã không tiết lộ chi tiết thương vụ của chiến lược gia Vincent Kompany thế nhưng theo những thông tin của tylekeo8899 tiết lộ, Hùm xám đã phải chi số tiền khoảng 10,2 triệu bảng để có thể đền bù hợp đồng giữa nhà cầm quân người Bỉ với đội bóng Burnley. Khi còn thi đấu, cái tên Vincent Kompany từng khoác áo thi đấu ở tại Bundesliga trong màu áo Hamburg. Chiến lược gia 38 tuổi này được biết có thể nói tiếng Đức đây là lợi thế lớn so với các ứng cử viên khác về chiếc ghế HLV.

Khi còn là cầu thủ thi đấu, Kompany chơi vô cùng thành công ở đội bóng Man City. Sau khi giải nghệ, cầu thủ người Bỉ này đã khởi nghiệp huấn luyện viên  ở Anderlecht trước khi tới Burnley hồi mùa hè 2022. Được biết thì ở tại đây, ông đã giúp Burnley giành vé thăng hạng Ngoại hạng Anh.

Theo những thông tin được SkySport chia sẽ, đội bóng Bayern Munich đã tiếp cận những cái tên có thể kể đến như  Xabi Alonso, Julian Nagelsmann và Ralf Rangnick thế nhưng đều bị khước từ . Sau đó, Hùm xám đã đưa ra quyết định bổ nhiệm Kompany làm HLV trưởng đội bóng.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88