5 tuyển thủ Anh đứng trước nguy cơ lỡ Euro 2024

Được biết thì có đến 5 cầu thủ Bellingham, Foden, Saka, Shaw và Stones đang phải kiểm tra thể lực để đảm bảo rằng những cầu thủ này đủ khả năng chơi trận ra quân tại EURO 2024.

Được biết thì chỉ còn vỏn vẹn 6 ngày nữa, đội tuyển Anh sẽ chính thức ra quân tại giải đấu EURO 2024. Ở tại trận đấu đầu tiên, quân đoàn chiến lược gia Gareth Southgate sẽ có trận đấu đầu tiên đối đầu Serbia trên sân Veltins-Arena. Bên cạnh phong độ của đội bóng thì sức khỏe của những tuyển thủ trong đội tuyển cũng là điều khiến cho chiến lược gia 53 tuổi lo lắng lúc này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Gareth Southgate khả năng không có 5 cầu  thủ thi đấu  ở trận ra quân EURO 2024

Cụ thể, Tỷ lệ kèo Euro vừa cho biết, 5 cầu thủ Jude Bellingham, Phil Foden, Bukayo Saka, Luke Shaw và John Stones sẽ phải thể lực để được đánh giá liệu có đủ thể lực để ra sân chơi trận ra quân hay không.

Trong khi đó thì Bellingham được cho phép vắng mặt ở tại trận đấu giao hữu với đội tuyển Bosnia vừa qua vì cầu thủ này cần phải nghỉ ngơi sau trận chung kết tranh cup Champions League. Tiền vệ 20 tuổi theo dự kiến sẽ trở lại ở trận đấu gặp Iceland,thế  nhưng cầu thủ này vẫn tiếp tục vắng mặt. 

Tương tự như tuyển thủ Jude Bellingham, Foden được biết cũng đã được cho nghỉ trận Bosnia vì trước đó vừa cầu thủ này đã tham dự chung kết FA Cup. Đến trận gặp đội tuyển Iceland, tiền vệ của Man City đã ra sân thi đấu trọn vẹn 90 phút. Còn về phần của mình, khác với 2 người đàn anh, thì tuyển thủ  Saka chỉ chơi vỏn vẹn  25 phút ở trận Iceland. 

Trong khi đó, chấn thương đang là vấn đề vô cùng nhức nhối của hai tuyển thủ Shaw và Stones. thời điểm hiện tại Shaw đang phải chạy đua từng ngày để kịp bình phục chấn thương cơ. Thế nhưng, khả năng vô cùng cao Southgate vẫn sẽ lựa chọn tuyển thủ Kieran Trippier thi đấu tại vị trí hậu vệ trái ở trận ra quân. Sau đó, nhà cầm quân 53 tuổi này mới đánh giá tình hình của tuyển thủ Shaw nhằm quyết định có sử dụng hậu vệ của đội bóng Man United ở những trận tiếp theo hay không.

Về phần mình, tuyển thủ John Stones vừa qua đã dính chấn thương đồng thời anh đã phải rời sân ngay hiệp đấu đầu tiên ở trận giao hữu với Iceland. Thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức về tình hình của trung vệ Man City. 

Nếu như những cái tên Bellingham, Foden, Saka và Stones không thể ra sân ở trận đấu tới, thì những cầu thủ Cole Palmer, Anthony Gordon, Jarrod Bowen và Lewis Dunk có thể là các lựa chọn thay thế. Ở tại cả  2 trận giao hữu vừa qua, 4 cầu thủ này đều đã được Gareth Southgate cho ra sân thử nghiệm.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88