HLV Ten Hag yêu cầu bổ sung 3 vị trí khi ông được ở lại MU

Sau khi chiến lược gia Erik ten Hag được trao cơ hội ở mùa giải thứ 3 tại Quỷ đỏ, chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu được tăng cường ở tại 3 vị trí trong mùa hè này.

Theo những thông tin của Tỷ lệ kèo Euro và các nguồn tin uy tín ở Anh tiết lộ, tương lai của chiến lược gia người Hà Lan Erik Ten Hag đã được định đoạt.Được biết thì Jim Ratcliffe cùng các cộng sự của mình chỉ sau khoảng thời gian vài tuần phân tích đồng thời sau thời gian xem xét họ đã quyết định giữ lại chiến lược gia người Hà Lan, cho ông cơ hội ở mùa giải thứ 3.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ten Hag được MU trao cho cơ hội thứ 3

Hợp đồng của chiến lược gia Erik Ten Hag được biết sẽ hết hạn sau mùa giải tới. BLĐ của Quỷ đỏ sau khi đưa ra quyết định trao thêm cơ hội sẽ gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hà Lan. Hợp đồng mới được biết sẽ sớm được công bố để HLV Erik Ten Hag tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới sắp tới, đồng thời họ cũng đã chấm dứt những tin đồn chuyển nhượng.

Về phía của Ten Hag, ông cũng không muốn hoàn toàn bị loại khỏi kế hoạch chuyển nhượng dù Jim Ratcliffe đã có động thái bổ nhiệm Giám đốc kĩ thuật Jason Wilcox đồng thời ông cũng đã  chuẩn bị đón Giám đốc thể thao Dan Ashworth. Nếu như kí hợp đồng mới, Ten Hag vẫn mong muốn bản thân ông có tiếng nói trong bất kì thương vụ mua bán nào của đội bóng.

Sau khi được giữ lại, HLV Ten Hag đã nhanh chóng đề xuất BLĐ của đội bóng bổ sung 3 tân binh ở trong phiên chợ hè này, trong đó  gồm những vị trí trung vệ, tiền vệ trung tâm cùng với đó tiền đạo. Nhà cầm quân người Hà Lan đã yêu cầu BLB Quỷ đỏ hoàn thành 3 bản hợp đồng này trước khi đội bóng có chuyến đi du đấu tại Mỹ diễn ra vào ngày 24/7. Ông vô cùng muốn các tân binh có đủ thời gian nhằm hòa nhập với đội bóng.

Thế nhưng, do không sở hữu tấm vé tham dự Champions League ở mùa tới nên ngân sách chuyển nhượng hè của Quỷ đỏ được biết chỉ vỏn vẹn số tiền 35 triệu bảng. Để có tiền bổ sung thêm 3 vị trí theo đề xuất của chiến lược gia người Hà Lan, Quỷ đỏ được biết đã buộc phải bán những cầu thủ thi đấu sa sút phong độ hoặc không còn trong kế hoạch của nhà cầm quân người Hà Lan, những cầu thủ này có thể kể đến như Mason Greenwood, Casemiro, Rashford hay Antony.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88