PGS gây bất ngờ khi tiến sát đến Sancho

Theo những thông tin của truyền thông kèo châu á tiết lộ thì đội bóng PSg thời điểm hiện tại đang tiếp cận đồng thời thuyết phục Sancho để cầu thủ này đến thi đấu tại Paris.

Được biết thì đội bóng PSG đã chịu một vố vô cùng đau trong lịch sử đội bóng khi họ mất trắng chân sút Mbappe vào tay của Real. Chính vì điều này, mục tiêu hàng đầu của đội bóng Paris ở phiên chuyển nhượng hè năm nay.

Chân sút hàng đầu được đội bóng Paris nhắm đến ở phiên chợ hè năm nay để lắp vào khoảng trống mà Mbappe để lại là Victor Osimhen. Les Parisiens được biết đã chốt thoả thuận cá nhân với cầu thủ Victor Osimhen đồng thời đội bóng Paris đang đàm phán phí chuyển nhượng với Napoli được biết thêm thì PSG không sẵn sàng bỏ số tiền 130 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Sancho đang bật đèn xanh cho PSG

Thời điểm này trong bối cảnh quá trình đàm phán đang được đẩy nhanh để có thể trong tuần này chốt thương vụ của Victor Osimhen, bất ngờ đội bóng PSG có động thái liên hệ với cầu thủ Sancho. Theo những thông tin được Foot Mercato tiết lộ, Les Parisiens đã có động thái tiếp cận với cầu thủ Sancho nhằm thuyết phục cầu thủ người Anh đến thi đấu tại Paris. Còn về phần của mình thì Sancho được biết đã xiêu lòng với lời đề nghị của đội bóng Paris vì anh ấn tượng với dự án của đội bóng này.

Khi được Sancho bật đèn xanh đồng thời gần như đội bóng Paris đã đạt được những thoả thuận cá nhân với cầu thủ người Anh thì nhiệm vụ kế tiếp của đội bóng Paris là đàm phán với Man Utd về số tiền chuyển nhượng. Như những gì đã biết trước đó thì vì mâu thuẫn với chiến lược gia Erik ten Hag nên Sancho đã bị đẩy đến đội bóng Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay.

Dù thi đấu tỏa sáng tại Dortmund thế nhưng Sancho hiện phải đối mặt với tương lai đen tối tại Old Trafford. Về phần của Quỷ đỏ, đội bóng này muốn bán đứt cầu thru này thế nhưng những đội bóng theo đuổi cầu thủ Anh đều không thể đáp ứng mức phí 50 triệu euro được MU đưa ra. Không biết PSG có thể thành công thuyết phục MU nhả người hay không.

 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88