Fulham mua Smith Rowe với số tiền kỷ lục của đội bóng

Áo thi đấu cho Fulham, tuyển thủ Smith-Rowe sẽ thành công trở thành tuyển thủ giá giá nhất lịch sử đội bóng này. 

XEM THÊM >> TIN BÓNG ĐÁ

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Được biết thì cầu thủ Smith-Rowe đã trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng Arsenal. Từ năm 2010, khi mới 10 tuổi Smith Rowe đã được biết đến là người đã gia nhập đội học viện của Pháo thủ.

 

Sau khoảng thời gian đến 14 năm gắn bó, thủ tuyển Smith-Rowe sẽ nói lời chia tay Arsenal ở chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo những thông tin của Sky Sports tiết lộ, vào ngày qua đội bóng bóng Arsenal đã đạt được những thuận lợi bán tuyển thủ  Smith Rowe cho đội bóng Fulham với số tiền 27 triệu bảng cùng với đó là 7 triệu bảng phổ phí.

 

Trước khi hai đội bóng Arsenal và Fulham vào thời điểm cuối đồng, chiến lược gia Marco Silva đã giành được thành công Smith-Rowe chuyển đến sân Craven Cottage. Sau khi các bên liên quan thông qua thỏa thuận, Smith-Rowe lập tức chia tay các đồng đội ở chuyến du đấu tại Mỹ để trở lại London kiểm tra y tế cùng với đó là chính thức ký hợp đồng ngay trong tuần này.

Như vậy, tuyển thủ Smith-Rowe sắp trở thành thành cầu thủ giá tốt nhất lịch sử của đội bóng Fulham theo chiều mua. Trước tuyển thủ Smith Rowe, cầu thủ đang nắm giữ kỷ lục giá tốt nhất đội chủ sân Craven Cottage là Jean Michael Seri. Vào mùa hè 2018, đội bóng Fulham đã tuyển thủ người Bờ Biển Ngà từ đội bóng Nice với số tiền 25,2 triệu bảng.

 

Đến khoác áo thi đấu cho Fulham, Smith-Rowe đã trở thành thành viên tân binh thứ hai của đội bóng này trong phiên chuyển nhượng mùa hè này. Trước cầu thủ người Anh, The Cottagers đã chiêu mộ Ryan Sessegnon theo dạng miễn phí từ đội bóng Tottenham.

 

Cách đây khoảng thời gian 5 năm, đội bóng Fulham bán Sessegnon cho Spurs với số tiền 25 triệu bảng. Vì không thể chứng minh được năng lực tương tự vì nó không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia Ange Postecoglou nên Sessegnon phải nói lời chia tay Tottenham sau mùa giải 2023-24.

Tìm kiếm chính về bài viết trên   googleSmith Rowe,…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88