Quỷ đỏ tăng tốc tìm người thay thế vị trí Hojlund và Yoro

Quỷ đỏ tăng tốc tìm người thay thế vị trí Hojlund và Yoro – Đội bóng MU được biết buộc phải tăng tốc những thương vụ để chiêu mộ tiền đạo và trung vệ, sau khi 2 cầu thủ Leny Yoro và Rasmus Hojlund đã bị dính chấn thương nặng.

Quỷ đỏ thời điểm hiện tại đang được đánh giá họ đang làm tốt ở phiên chuyển nhượng hè năm nay với 2 tân binh là Leny Yoro và Joshua Zirkzee. Trong đó, Yoro cùng với những người đồng đội của mình đang tham gia chuyến du đấu hè còn về phía tuyển thủ Zirkzee anh đang tiếp tục được cho nghỉ ngơi sau khi trải qua VCK Euro vừa qua.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Không may cho Quỷ đỏ khi ở trận giao hữu với Pháo thủ vừa qua thì Yoro đã bị dính chấn thương. Cầu thủ này được biết đã bị gãy xương chân nên anh đã phải ngồi ngoài đến 3 tháng. Chưa dừng lại ở đó MU cũng không có sự phục vụ của  Rasmus Hojlund ở cuộc đối đầu Pháp thủ. Chân sút người Đan Mạch được biết đã bị dính chấn thương ở vị trí gân kheo đồng thời anh cần khoảng thời gian lên đến 6 tuần để hồi phục.

 

Theo những thông tin được The Telegraph tiết lộ, trong bối cạnh này thì MU đã tức tốc tìm người thay thế vị trí của Leny Yoro và Rasmus Hojlund. Ở vị trí trung vệ, Jarrad Branthwaite và Matthijs de Ligt được biết là 2 cái tên nằm trong danh sách chiêu mộ của MU từ lâu.

So với cái tên Branthwaite, De Ligt khả năng cao đến sân Old Trafford cao hơn. Cầu thủ 24 tuổi này bày tỏ mong muốn chia tay Hùm xám để tái ngộ với chiến lược gia Erik tan Hag cùng với đó anh có mức giá chuyển nhượng dễ thở hơn Branthwaite. Thế nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của Hùm xám khi họ chỉ đề nghị số tiền 34 triệu bảng ở lần hỏi mua gần đây nhất. Phần còn lại, Man Utd khó có thể chấp nhận chi số tiền 70 triệu bảng cho Branthwaite, theo đề nghị của đội bóng Everton. 

Ở vị trí tiền đạo của, cầu thủ được đồn đoán sẽ đến thi đấu tại MU nhiều nhất chính là Ivan Toney. Chân sút này đang bước vào năm cuối trong bản hợp đồng với đội bóng Brentford nên nhiều khả năng The Bees sẽ tức tốc đẩy cầu thủ này ra đi. Theo như những thông tin của Sky Sport tiết lộ, đội bóng Brentford sẵn sàng bán cầu thủ Toney với số tiền rơi vào khoảng 3-40 triệu bảng.

Ở tại trận giao hữu với đội bóng Real Betis hôm qua, Man United một lần nữa mất đi hai tuyển thủ nữa là Marcus Rashford và Antony vì chấn thương. 2 chân sút này đang chờ kết quả từ đội ngũ ý tế. Thế nhưng Quỷ đỏ khả năng cao sẽ không chi tiền để bổ sung 2 vị trí này bởi đội bóng vẫn còn Alejandro Garnacho và Amad Diallo.

Tìm kiếm chính về bài viết trên  google : Hojlund và Yoro, Hojlund và Yoro chấn thương,…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88