Gallagher đồng ý khoác áo thi đấu cho Atletico Madrid

Sau một khoản thời gian cân nhắc cùng với đó là bị đội bóng Chelsea gây sức ép, tuyển thủ Conor Gallagher đã chấp nhận khoác áo thi đấu cho đội bóng Atletico Madrid.

Theo những thông tin của Fabrizio Romano, chuyên gia săn tin chuyển nhượng thì thương vụ của Conor Gallagher từ Chelsea sang khoác áo thi đấu cho đội bóng Atletico Madrid hiện đang đi đến hồi kết. Sau thời gian bị The Blues gây sức ép phải rời CLB đồng thời cầu thủ người Anh này đang cân nhắc trước nhiều lời mời thì cầu thủ này đã đồng ý đến khoác áo cho đội bóng La Liga là Atletico Madrid.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Được biết thì tuyển thủ Gallagher đã thành công đạt được những thỏa thuận miệng các điều khoản cơ bản với đội bóng Atletico Madrid, được biết thì ở trong đó có mức lương cũng như thời hạn hợp đồng có thời gian 5 năm. Trong khi đó thì Chelsea và đội bóng Atletico Madrid đã thành công thống nhất khoản phí chuyển nhượng số tiền 40 triệu euro trong đó gồm những khoản phụ phí. Được biết thì tới thời điểm hiện tại của phiên chuyển nhượng hè 2024 thì đây là mức phí chuyển nhượng đắt giá nhất tại La Liga.

Trong tuần này cầu thủ Gallagher sẽ có chuyến bay đến Madrid nhằm kiểm tra y tế trước khi anh ký bản hợp đồng chính thức với đội bóng của chiến lược gia Diego Simeone. Còn về phía Chelsea họ cũng muốn sớm hoàn thành thương vụ này vì tuyến giữa của đội bóng này đang chật chội đồng thời số cầu thủ ở đội một đang lên đến 46 tuyển thủ.

Từ năm 8 tuổi thì Gallagher gia nhập lò đào tạo của Chelsea đồng thời anh thường xuyên được đeo tấm băng đội trưởng của đội bóng ở tại mùa giải trước do Reece James đã phải nghỉ dài hạn vì anh đã dính chấn thương. Thế nhưng, chỉ sau vài tháng hè thì cục diện đã thay đổi chóng vánh, cầu thủ người Anh đã không còn tương lai ở tại Stamford Bridge.

Theo như những nguồn tin uy tín ở tại Anh, đội bóng Chelsea hiện đang gây ra sức ép lớn để có thể đẩy Gallagher ra khỏi đội bóng. Cầu thủ 24 tuổi hiện tại đang bị cắt ngắn kì nghỉ của mình đồng thời vào thứ 2 tuần tới thì anh đã phải quay trở lại bản doanh của CLB thế nhưng anh lại bị cấm tham gia trong phòng thay đồ của đội một. Chưa dừng lại ở đó, Gallagher còn được thông báo rằng anh sẽ bị loại khỏi kế hoạch của đội bóng ở mùa tới.

Tìm kiếm chính về bài viết trên  google : Gallagher, Gallagher  khoác áo đến Atletico Madrid

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88