Ở đại chiến với Chelsea khả năng cao Chelsea sẽ mất Rodri

Ở đại chiến với Chelsea khả năng cao Man City sẽ mất Rodri– Thời điểm hiện tại đội bóng Man City hiện đang phải đối mặt nguy cơ rất lớn mất tiền vệ trụ cột Rodri ở tại trận mở màn Ngoại hạng Anh với Chelsea

Được biết thì vào ngày Chủ Nhật tới, đội bóng Man City sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh bằng chuyến làm khách tại Stamford Bridge của Chelsea.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trận đấu này được dự đoán sẽ rất khó khăn cho Man City. Họ sẽ gặp thêm khó khăn nếu không có Rodri ở hàng tiền vệ. Tiền vệ 28 tuổi này đã không tham gia chuyến du đấu tại Mỹ trước mùa giải sau khi cùng ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch EURO 2024.

Ngoài Rodri, các cầu thủ ĐT Anh như Phil Foden, Kyle Walker và John Stones cũng đã được nghỉ dài ngày. Tuy nhiên, cả ba ngôi sao này đã trở lại tập luyện cùng đội vào hôm qua.

Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News, Rodri sẽ chỉ có thể trở lại tập luyện vào ngày mai. Ngôi sao người Tây Ban Nha này đã tập trung muộn hơn do chấn thương trong trận chung kết EURO 2024.

Rodri chỉ có thể tập luyện 4 ngày trước trận đấu với Chelsea, vì vậy khả năng anh ra sân vẫn chưa chắc chắn.

Ngoài Rodri, Man City cũng chưa rõ có sự góp mặt của Jack Grealish trong cuộc đối đầu với Chelsea. Jack Grealish cảm thấy không khỏe trong những ngày gần đây. Dù tôi không nghĩ đó là vấn đề nghiêm trọng nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm. Nếu anh ấy bị chấn thương vào lúc này, có thể phải nghỉ từ 3 tuần đến 1 tháng.

Hiện tại, tôi vẫn chưa chắc về khả năng ra sân của cậu ấy trong trận gặp Chelsea, nhưng khả năng cao hơn ở trận vòng 2 với Ipswich.

Tìm kiếm chính về bài viết trên  google : Rodri,…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88