Ronaldo chỉ còn một bước chân đến với kỷ lục 900 bàn

Ronaldo chỉ còn một bước chân đến với kỷ lục 900 bàn – Được biết thì siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo thời điểm hiện tại đang tiến rất gần đến bàn tay kỷ lục 900 bàn thắng trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Sau khi kết thúc giải EURO 2024 cùng với đó là tận hưởng kỳ nghỉ hè, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Ronaldo đã trở lại sân cỏ trong trận bán kết siêu cúp Saudi Arabia giữa hai đội bóng Al-Nassr và Al -Taawoun diễn ra vào ban đêm. Ngày tái sản xuất của CR7 thật rực rỡ với một pha kiến ​​tạo cùng đó là một bàn thắng.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ngay ở phút thi đấu thứ 8 của trận đấu, Ronaldo đã có đường tốc độ tuyệt vời giúp Aiman ​​Yahya ghi bàn mở tỷ lệ. Đến phút thi đấu thứ 57, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định phong độ biểu tượng của mình bằng bàn thắng nâng tỷ lệ lên 2-0 cho Al-Nassr.

Với pha kiến ​​tạo này, Ronaldo đã thành công nâng tổng số đường thành bàn của mình trong sự nghiệp quần đùi áo số lên con số 253. Cùng với bàn thắng trước Al-Taawoun, chân nhẹ 39 tuổi đã ghi bàn trong liên tiếp 23 mùa giả. Theo thống kê, Ronaldo là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử được thành tích ghi bàn liên tục như vậy trong sự nghiệp quần đùi số 1 chuyên nghiệp của mình.

Trong ngày thiết lập kỷ lục ghi bàn liên tiếp kéo dài hơn hai thập kỷ, Ronaldo cũng đang tiến gần đến cột đèn 900 bàn thắng. Cụ thể, sau khi ghi bàn vào mạng lưới Al-Taawoun, CR7 đã có tổng cộng 896 bàn trong sự nghiệp, bao gồm 766 bàn ở cấp câu lạc bộ và 130 bàn quốc tế.

Như vậy, Ronaldo chỉ còn cách kỷ lục 900 bàn đúng 4 bàn. Với phong độ hiện tại, nhiều khả năng cựu tiền đạo của MU, Real Madrid và Juventus sẽ chạm cột đèn lịch sử này trong mùa tới giải 2024-25.

Sau chiến thắng trước Al-Taawoun, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ bước vào trận đấu thứ hai của mùa giải 2024-25 vào ngày 17/8 tới đây, đó là trận chung kết siêu cúp Saudi Arabia gặp Al-Hilal. Nếu giành chiến thắng, CR7 sẽ giành được danh hiệu thứ hai cùng Al-Nassr, sau chức vô địch Arab Club Champions Cup năm 2017.

Tìm kiếm chính về bài viết trên   google  : Ronaldo sắp tới kỷ lục 900 bàn,…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88