Arsenal chỉ còn cách Mikel Merino với số tiền 5 triệu euro

Arsenal chỉ còn cách Mikel Merino với số tiền 5 triệu euro – Được biết thì do chưa chấp nhận chi thêm số tiền 5 triệu euro nên thời điểm hiện tại đội bóng Arsenal vẫn phải cần thêm thời gian để đón tiền vệ Mikel Merino

Cuối tuần vừa qua, trong trận đấu khai mạc La Liga gặp Vallecano, Real Sociedad đã không đưa tên Mikel Merino vào danh sách đăng ký thi đấu. Chủ tịch Jokin Aperribay đã xác nhận rằng đội bóng xứ Basque đang tiến hành đàm phán để chuyển nhượng tiền vệ người Tây Ban Nha này cho một số câu lạc bộ khác.

Hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Merino. Đội bóng thành London đã dành nhiều tuần để thương thảo về thương vụ này. Thậm chí, Giám đốc thể thao Edu đã phải bay sang Tây Ban Nha để trực tiếp tham gia vào các cuộc đàm phán, nhưng kết quả vẫn chưa đạt được như mong muốn..

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Theo thông tin từ Cadena Cope, Arsenal hiện đang thiếu 5 triệu euro so với yêu cầu của Sociedad. Cụ thể, Pháo thủ đã đồng ý với mức phí cố định là 30 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro theo các điều khoản phát sinh. Tuy nhiên, phía Sociedad lại yêu cầu mức giá tối thiểu là 40 triệu euro. Hơn nữa, hai bên cũng chưa thống nhất được cấu trúc của mức phí chuyển nhượng, giữa phần cố định và phần phát sinh.

Trước đó, Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Mikel Merino. Tiền vệ 27 tuổi này cũng đã bày tỏ nguyện vọng rời khỏi Sociedad. Điều này tạo ra cơ sở để Arsenal gây áp lực lên Sociedad trong các cuộc thương thảo, đặc biệt khi hợp đồng của Merino chỉ còn một năm tại sân Anoeta.

Theo thông tin từ Cadena Cope, thương vụ chuyển nhượng Merino đến Arsenal chỉ còn là vấn đề thời gian. Pháo thủ tự tin rằng họ sẽ đạt được thỏa thuận với Sociedad, nhất là khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 đang dần đi đến hồi kết.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, ngoại trừ việc chiêu mộ David Raya (mua đứt từ Brentford), Arsenal mới chỉ có thêm một tân binh cho đội hình chính là trung vệ Riccardo Calafiori. Đội bóng này dự kiến sẽ bổ sung ít nhất hai cầu thủ nữa trong phần còn lại của phiên chợ hè 2024.

Ngoài Mikel Merino, Arsenal cũng đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ một cầu thủ Tây Ban Nha khác, đó là thủ thành Joan Garcia từ Espanyol. Nếu thương vụ này thành công, HLV Arteta sẽ xem xét để Aaron Ramsdale ra đi, mở đường cho sự xuất hiện của Garcia trong đội hình chính.

Key tìm kiếm về bài viết trên google: Mikel Merino

 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88