Ở tại trận ra mắt Fiorentina, thủ thành De Gea nhận đến 3 bàn thua

Ở tại trận ra mắt Fiorentina, thủ thành De Gea nhận đến 3 bàn thua – Được biết thì thủ thành De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần ở trận đấu chính thức đầu tiên sau gần 1 năm. Đã vô cùng may mắn  là Fiorentina đã thành công thoát thua trước đội bóng của Hungary

Sau một năm không có việc làm, David De Gea đã quyết định gia nhập câu lạc bộ Fiorentina vào mùa hè này theo hình thức chuyển nhượng tự do. Vào rạng sáng hôm nay, thủ môn người Tây Ban Nha đã có cơ hội ra mắt đội bóng The Viola trong trận lượt đi vòng play-off để tranh suất tham dự Conference League 2024-25, đối đầu với Puskas Akademia đến từ Hungary.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tuy nhiên, màn ra mắt của De Gea lại diễn ra không như mong đợi. Nguyên nhân chính là do hàng phòng ngự của Fiorentina thi đấu rất kém, mặc dù họ được thi đấu trên sân nhà Artemio Franchi, nơi mà thường mang lại lợi thế cho các cầu thủ.

Chỉ trong vòng 12 phút đầu tiên của trận đấu, De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng tới hai lần. Bàn thua đầu tiên đến từ một quả phạt đền ở phút thứ 9. Chỉ ba phút sau đó, thủ thành De Gea đã phản ứng chậm chạp và không thể cản phá cú sút của Mikael Soisalo, dẫn đến bàn thua thứ hai.

Sau những bàn thua sớm, Fiorentina đã có sự bùng nổ mạnh mẽ và ghi liền ba bàn thắng nhờ công của Riccardo Sottil ở phút 45+3, Lucas Martinez Quarta ở phút 67 và Moise Kean ở phút 75. Mặc dù đã lật ngược tình thế với ba bàn thắng, nhưng Fiorentina vẫn không thể giành chiến thắng. Đến phút 89, trung vệ Wojciech Golla đã đánh đầu gỡ hòa 3-3 cho Puskas Akademia, khiến cho đội chủ nhà phải chia điểm.

Việc để lọt lưới ba bàn trong trận ra mắt đã khiến De Gea trải qua một ngày đáng quên trong màu áo Fiorentina. Các cổ động viên của The Viola đã không thể chấp nhận kết quả này và đã la ó, thể hiện sự thất vọng rõ rệt trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thông cảm đối với De Gea, bởi đây là trận đấu chính thức đầu tiên của anh sau 446 ngày vắng bóng. Lần cuối cùng anh ra sân thi đấu là trong trận chung kết FA Cup vào tháng 5 năm 2023.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Raffaele Palladino của Fiorentina đã thừa nhận rằng De Gea cần thêm thời gian để thích nghi với nhịp độ thi đấu sau hơn một năm không tham gia các trận đấu đỉnh cao. Có khả năng cao rằng trong trận đấu tiếp theo gặp Venezia thuộc vòng 2 Serie A vào cuối tuần này, De Gea sẽ trở lại băng ghế dự bị. Trong trận mở màn giải đấu, Fiorentina đã hòa Parma 1-1, và HLV Palladino đã chọn thủ môn Pietro Terracciano cho vị trí bắt chính.

Key tìm kiếm về bài viết trên google: De Gea, De Gea ra mắt Fiorentina,…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88