Với giá 65 triệu euro Napoli chấp nhận để Osimhen ra đi

Với giá 65 triệu euro Napoli chấp nhận để Osimhen ra đi – Được biết thì ở những ngày cuối cùng của phiên chợ hè năm nay, đội bóng Napoli đã thành công đạt được thỏa thuận bán đi tuyển thủ Victor Osimhen cho đội bóng Saudi Arabia, Al-Ahli.

Cuối năm ngoái, Napoli đã ký hợp đồng mới với Victor Osimhen, kéo dài thêm một năm đến tháng 6/2026, kèm theo điều khoản giải phóng tăng lên 130 triệu euro. Mục tiêu chính của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis trong việc giữ chân Osimhen là để có thể bán cầu thủ Nigeria này với mức giá cao nhất có thể trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, tình hình không diễn ra như mong đợi của vị tỷ phú người Italia.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Osimhen trở thành mục tiêu hàng đầu của PSG. Đội bóng Paris đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo 25 tuổi nhưng gặp khó khăn trong việc hoàn tất thương vụ do không đáp ứng được yêu cầu tài chính từ Napoli.

Ngoài PSG, Arsenal và Chelsea cũng đã liên hệ để chiêu mộ Osimhen. Tuy nhiên, giống như PSG, hai đội bóng thành London này cũng không thể đáp ứng các điều kiện mà Napoli đưa ra.

Khi việc bán Osimhen cho PSG, Arsenal và Chelsea gặp bế tắc, Napoli bất ngờ hợp tác với Al-Ahli. Hôm qua, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng đội chủ sân Diego Armando Maradona gần đạt được thỏa thuận bán tuyển thủ Nigeria cho CLB Saudi Arabia với mức giá 65 triệu euro, chỉ bằng một nửa so với điều khoản phá vỡ hợp đồng của Osimhen.

Mặc dù gần hoàn tất giao dịch với Napoli, Al-Ahli vẫn chưa thể thuyết phục cầu thủ này gia nhập Saudi League. Trong các cuộc đàm phán với Al-Ahli, cầu thủ Nigeria yêu cầu mức lương cao cùng các điều kiện thuận lợi, bao gồm cả việc cài đặt điều khoản phá vỡ trong hợp đồng.

Hiện tại, Napoli và Al-Ahli đang chờ quyết định cuối cùng từ Osimhen trước khi tiến hành thương vụ này. Trong những ngày qua, HLV Conte đã mở cửa cho tuyển thủ này ra đi khi ông không đăng ký tiền đạo người Nigeria trong danh sách thi đấu cho ba trận đầu mùa giải 2024-25 của Napoli.

 

Key tìm kiếm về bài viết trên google: Osimhen,…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88