Kepa Arrizabalaga bị Chelsea đẩy đi lần thứ 2

Kepa Arrizabalaga bị đẩy đi lần thứ 2 – Được biết thì thủ thành đắt giá nhất trên thế giới Kepa Arrizabalaga, không có tương lai ở tại Chelsea vừa qua đã có lần thứ 2 chia tay đội bóng theo dạng cho mượn.

Mùa giải trước, Kepa không được chiến lược gia Pochettino tính toán trong kế hoạch của đội. Do đó, thủ thành người Tây Ban Nha đã được biết đã trở về quê hương và gia nhập đội bóng Real Madrid theo dạng cho mượn, sau khi từ chối lời đề nghị của đội bóng Bayern Munich (Kepa đã đạt thỏa thuận với Bayern nhưng đã thay đổi quyết định khi nhận được lời mời từ Real).

Sau một mùa giải thi đấu tại Real Madrid, Kepa đã quay trở lại Chelsea nhưng tiếp tục phải ra đi do không nằm trong kế hoạch của tân chiến lược gia Enzo Maresca. Mới đây, Chelsea đã xác nhận việc cho người gác đền 29 tuổi chuyển đến Bournemouth theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2024-25.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Theo thông tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, giữa hai bên đã có thỏa thuận, đội bóng Bournemouth sẽ chịu trách nhiệm một phần lương của Kepa, trong khi phần còn lại sẽ do Chelsea chi trả. Thêm vào đó, hợp đồng này không có tùy chọn mua đứt.

Trước khi để Kepa ra đi, Chelsea đã gia hạn hợp đồng thêm một năm với cựu thủ môn Bilbao, kéo dài đến tháng 6/2026 (hợp đồng cũ của Kepa sẽ hết hạn vào tháng 6/2025). The Blues được biết sẽ giữ chân Kepa nhằm bảo vệ lợi ích của mình, đồng thời hy vọng có thể bán thủ môn 29 tuổi trong tương lai để thu hồi một phần số tiền 80 triệu euro mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ anh vào năm 2018, biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất đội bóng vào thời điểm đó.

Hiện tại, thủ thành Kepa đứng thứ năm trong danh sách những cầu thủ đắt giá nhất Chelsea theo chiều mua, đồng thời là thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Alisson của Liverpool đứng thứ hai trong danh sách thủ môn đắt giá nhất thế giới với mức phí 62,5 triệu euro.

Việc Kepa rời đội bóng Chelsea đánh dấu cầu thủ thứ bảy chia tay Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau các cái tên như Thiago Silva, Malang Sarr, Hakim Ziyech, Lewis Hall, Ian Maatsen và Conor Gallagher. Cầu thủ tiếp theo chắc chắn sẽ ra đi là Lukaku, vì thời điểm hiện tại Chelsea đã đạt được thỏa thuận bán tuyển thủ Bỉ cho Napoli. Ngoài ra, những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca như Sterling, Chalobah và Ben Chilwell cũng sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè này.

Key tìm kiếm về bài viết trên google: Kepa Arrizabalaga,…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88