Pháo thủ thành công đạt được thỏa thuận chiêu mộ Neto

Pháo thủ thành công đạt được thỏa thuận chiêu mộ Neto – Được biết thì ở thời điểm cuối phiên chuyển nhượng hè năm nay, Pháo thủ đã thành công đạt được những thỏa thuận chiêu mộ người gác đền Neto của đội bóng Bournemouth.

Được biết thì ở trong mùa hè này, đội bóng Arsenal đã thực hiện việc chiêu mộ 3 cầu thủ, bao gồm thủ môn David Raya (mua đứt), trung vệ Riccardo Calafiori từ Bologna và tiền vệ Mikel Merino. Vào thời điểm cuối kỳ chuyển nhượng, do đã đạt thỏa thuận bán Aaron Ramsdale cho Southampton, Pháo thủ buộc phải tìm kiếm một thủ môn mới để thay thế.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Theo thông tin từ SkySport, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Neto từ Bournemouth. Thủ môn 35 tuổi người Brazil sẽ gia nhập Emirates theo hình thức cho mượn, và trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt.

Vào hôm nay (30/8), Neto sẽ đến London để thực hiện kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Bournemouth đã đồng ý để Neto ra đi sau khi mượn thủ môn Kepa Arrizabalaga từ Chelsea. Đội bóng này vẫn còn hai lựa chọn dự phòng ở vị trí thủ môn là Mark Travers và Will Dennis.

Trong quá khứ, Neto từng thi đấu cho Fiorentina (2011-2015), Juventus (2015-2017), Valencia (2017-2019) và Barcelona (2019-2022). Thủ thành 35 tuổi này mới gia nhập Bournemouth cách đây 2 năm theo dạng chuyển nhượng tự do, và đã ra sân 60 trận trên mọi đấu trường trong hai mùa giải vừa qua.

Theo những thông tin được SkySpor tiết lộ, đội bóng Arsenal có khả năng cao chiêu mộ thêm 2 thủ môn vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Trước khi đạt thỏa thuận bán Aaron Ramsdale, Pháo thủ đã cho thủ môn Karl Hein mượn tới Vallecano.

Huấn luyện viên Arteta đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những lựa chọn chất lượng dự phòng cho David Raya, vì vậy việc tăng cường lực lượng cho vị trí thủ môn là rất cần thiết. Ngoài Neto, đội bóng Bắc London cũng đang liên hệ với thủ môn Joan Garcia của Espanyol.

Key tìm kiếm về bài viết trên google: neto,…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88