Reece James  hồi phục lâu hơn dự kiến

Reece James  hồi phục lâu hơn dự kiến – Được biết thì quá trình hồi phục chấn thương vị trí gân kheo của tuyển thủ Reece James không được suôn sẻ như mong đợi nên đội trưởng của đội bóng Chelsea sẽ ngồi ngoài lâu hơn dự kiến.

Được biết thì Reece James, đội trưởng của đội bóng Chelsea, đã không thể đóng góp nhiều cho đội bóng trong những năm gần đây do phải chịu đựng cơn đau từ chấn thương. Hậu vệ phải người Anh này liên tục gặp rắc rối với gân kheo và chỉ có thể tham gia 10 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa trước. Trong mùa giải trước đó nữa, anh cũng chỉ ra sân 16 lần.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Vào tháng 12 năm ngoái, James đã quyết định thực hiện phẫu thuật nhằm điều trị triệt để vấn đề về gân kheo của mình. Mọi thứ tưởng chừng như đã tốt đẹp khi anh có cơ hội thi đấu thường xuyên trong chuyến du đấu tại Mỹ, nhưng sau đó anh lại gặp phải chấn thương trật khớp và chưa có cơ hội ra sân mùa này.

Người hâm mộ tại Stamford Bridge đang rất mong mỏi sự trở lại của James, đặc biệt khi Malo Gusto cũng vừa gặp chấn thương, khiến chiến lược gia Enzo Maresca thiếu hụt hậu vệ phải thực thụ. Tuy nhiên, niềm hy vọng của họ càng lớn thì nỗi thất vọng lại càng tăng lên vì quá trình hồi phục của James diễn ra không suôn sẻ.

Theo thông tin từ SunSport, đội ngũ y tế của Chelsea mới đây đã công bố rằng James sẽ phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến ban đầu. Dù không gặp thêm chấn thương nào khác, khu vực điều trị của anh vẫn chưa phục hồi như mong muốn. Điều này có nghĩa là James vẫn chưa thể đưa ra thời gian chính xác để trở lại thi đấu.

Chấn thương cũng đã khiến James bỏ lỡ cả EURO 2024 và World Cup 2022 trước đó. Với tình hình hiện tại, Chelsea sẽ phải phụ thuộc vào khả năng dẫn dắt của chiến lược gia Maresca. Khởi đầu mùa giải mới, đội bóng Chelsea không gặp quá nhiều khó khăn; sau thất bại trước Man City, họ đã thành công giành 2 chiến thắng và hòa 1 trận, hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

từ khóa tìm kiếm trên google: Reece James, Reece James, hồi phục lâu hơn dự kiến, Chấn thương Reece James,…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88