Bellingham  được Real giúp sánh ngang với Mbappe

Bellingham  được Real giúp sánh ngang với Mbappe – Jude Bellingham đã được đội bóng Real Madrid tăng lương, được biết thì mức lương của cầu thủ này ngang bằng với lương hàng năm của siêu sao trẻ Kylian Mbappe.

Hồi mùa hè vừa rồi, Kylian Mbappe đã chính thức nói lời chia tay đội bóng PSG để gia nhập Real Madrid dưới hình thức chuyển nhượng tự do. Mức thu nhập của cầu thủ người Pháp này rơi vào khoảng 15 triệu euro mỗi năm. Điều này giúp anh trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất tại Bernabeu, vượt qua cả Vinicius Junior và Jude Bellingham.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Mức lương mà Mbappe nhận được là mức cơ bản tại Real Madrid. Trước đây, những danh thủ nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hay Eden Hazard cũng từng nhận mức lương tương tự là khoảng 15 triệu euro/năm. Tuy nhiên, các ngôi sao này còn có khả năng gia tăng thu nhập thông qua các khoản thưởng lớn.

Trước khi Mbappe gia nhập đội bóng, Vinicius và Bellingham được biết là hai cầu thủ có thu nhập cao nhất, với mức lương khoảng 10 triệu euro mỗi năm. Theo thông tin từ tờ AS (Tây Ban Nha), sự chênh lệch 5 triệu euro trong thu nhập có thể khiến Vinicius và Bellingham cảm thấy bản thân mình không hài lòng với đội bóng Real Madrid nói chung và Kylian Mbappe nói riêng.

Vì lý do đó, câu lạc bộ vô địch La Liga và Champions League đã phải đưa ra hành động điều chỉnh. Theo những thông tin được  AS cho biết, Los Blancos đã quyết định nâng mức lương cho Jude Bellingham và Vinicius lên 15 triệu euro, điều này đồng nghĩa  ngang bằng với Kylian Mbappe.

Sau khi đến Bernabeu, Mbappe vẫn chưa thể hiện được phong độ như mong đợi từ phía cổ động viên. Tuy vậy, chân sút 25 tuổi đã ghi được tổng cộng 5 bàn thắng sau khi trải qua 7 trận đấu trên mọi mặt trận.

Phía bên kia, Jude Bellingham vẫn luôn là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình của chiến lược gia Carlo Ancelotti kể từ khi chuyển từ Dortmund đến Real Madrid vào mùa hè trước. Trong mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh đã ghi được 23 bàn thắng và thực hiện 13 pha kiến tạo sau 42 lần ra sân ở tất cả các giải đấu.

 Key tìm kiếm về bài viết trên google: Bellingham,…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88