Varane đang cân nhắc giải nghệ vì dính chấn thương nghiêm trọng

Varane đang cân nhắc giải nghệ vì dính chấn thương nghiêm trọng – Theo những thông tin được truyền thông Pháp đưa tin, tuyển thủ Raphael Varane hiện đang cân nhắc nghiêm túc và vô cùng kỹ lưỡng khả năng anh sẽ treo giày ở độ tuổi 31.

Raphael Varane đã không còn thể hiện được phong độ đỉnh cao như thời gian còn thi đấu cho Real Madrid kể từ khi chuyển đến Manchester United vào năm 2021 với mức giá 40 triệu euro. Tại Old Trafford, trung vệ người Pháp gặp khó khăn trong việc thể hiện khả năng của mình và không có nhiều đóng góp cho đội bóng do thường xuyên bị chấn thương, lên tới 8 lần khác nhau.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Sau ba mùa giải gắn bó với M.U, Varane đã quyết định rời khỏi câu lạc bộ này theo dạng chuyển nhượng tự do sau mùa giải 2023-24. Dù đã từ chối nhiều lời đề nghị, cựu hậu vệ của Real Madrid đã ký hợp đồng hai năm với tân binh Serie A, Como, mà không mất phí chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tuy nhiên, vận đen lại đến với cựu hậu vệ của Real Madrid khi trong trận ra mắt của anh tại Como vào ngày 12 tháng 8 ở cúp quốc gia Italia, cầu thủ 31 tuổi buộc phải rời sân chỉ sau 23 phút thi đấu vì chấn thương đầu gối. Do chấn thương này, HLV Fabregas đã quyết định loại Varane ra khỏi danh sách tham dự Serie A của đội bóng Como.

Theo thông tin từ tờ Le Parisien, vì chấn thương quá nghiêm trọng và quá trình hồi phục không được khả quan, Varane đang xem xét khả năng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với đội bóng Italia này, đồng thời cân nhắc việc giải nghệ ở tuổi 31.

Le Parisien cũng cho biết Varane sắp đưa ra quyết định cuối cùng về việc treo giày. Có khả năng cao là Varane sẽ tuyên bố kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp sau 14 năm vào hôm nay.

Như vậy, Varane có thể sẽ chính thức giải nghệ sau hơn một năm xa rời Đội tuyển Pháp. Trước đây, anh đã từng giành được 18 danh hiệu lớn nhỏ khi khoác áo Real Madrid, bao gồm 4 chức vô địch Champions League và 3 ngôi vị quán quân La Liga, và đã chính thức từ giã sự nghiệp quốc tế vào tháng 2 năm 2023.

Key tìm kiếm về bài viết trên google: Varane  cân nhắc giải nghệ,…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88