Vinicius khiến chiến lược gia Carlo Ancelotti chán ngán

Vinicius khiến chiến lược gia Carlo Ancelotti chán ngán – Theo những thông tin của truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, chiến lược gia Carlo Ancelotti vô cùng chán ngán với  Vinicius Junior vì thái độ, kỉ luật kém của ngôi sao này.

Trong mùa giải vừa qua, Vinicius Junior đã cho thấy khả năng chơi bóng xuất sắc của mình khi ghi được 24 bàn và thực hiện 11 lần kiến tạo sau 39 trận đấu trên mọi đấu trường. Những đóng góp này đã giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga cùng với Champions League.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Bước sang mùa giải mới, Vinicius vẫn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 3 bàn thắng và 6 pha kiến tạo chỉ sau 9 trận đấu. Hiện tại, cầu thủ người Brazil đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Quả bóng vàng năm nay.

Dù sở hữu tài năng vượt trội, Vinicius lại thường gây ra nhiều tranh cãi vì tính cách vô kỷ luật và có phần ngông cuồng trên sân cỏ. Tiền đạo 24 tuổi đã nhận tới 3 thẻ vàng ở La Liga mùa này, tất cả đều do lỗi phản ứng thái quá với các trọng tài. Anh trở thành một trong những cầu thủ bị phạt thẻ nhiều nhất trong đội hình Real.

Theo thông tin từ tờ SPORT (Tây Ban Nha) tiết lộ, chiến lược gia Carlo Ancelotti đã nhiều lần cố gắng khuyên nhủ Vinicius Junior, nhưng tất cả những nỗ lực đó dường như đều không mang lại kết quả tích cực. Điều này khiến chiến lược gia người Italia cảm thấy mệt mỏi. Không chỉ Ancelotti, mà cả đồng đội tại Real Madrid cũng ngày càng thất vọng với sự bướng bỉnh của Vinicius.

Thậm chí, theo SPORT, chiến lược gia Ancelotti gần như đã “buông tay” với Vinicius và không còn hứng thú với việc kéo dài hợp đồng với ngôi sao này. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với Los Blancos sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2027.

“Các quy tắc đã thay đổi và chúng ta phải thích nghi với điều đó. Chúng ta cần tránh những cuộc tranh cãi với trọng tài. Mặc dù điều này có thể không công bằng nhưng cũng không hoàn toàn bất công. Chúng ta cần điều chỉnh để phù hợp với tình hình”, chiến lược gia Carlo Ancelotti chia sẻ về vấn đề các cầu thủ thường xuyên gặp rắc rối vì phản đối quyết định của trọng tài.

Key tìm kiếm về bài viết trên google: Vinicius,…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88