Mbappe khiến cho HLV Deschamps không vừa lòng

Mbappe khiến cho HLV Deschamps không vừa lòng – Được biết thì chiến lược gia Deschamps không hài lòng vì chân sút của Real Madrid, Mbappe đã không lên tuyển ở tại đợt hội quân của ĐT Pháp

Như đã biết, Mbappe đã gặp chấn thương ở đùi trong trận đấu giữa Real Madrid và Alaves, nơi mà đội bóng này giành chiến thắng với tỷ số 3-2 thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga vào ngày 25 tháng 9. Theo các chuyên gia y tế, cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài khoảng ba tuần và có khả năng mới trở lại thi đấu sau khi loạt trận quốc tế diễn ra trong tháng này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tuy nhiên, tình hình đã diễn ra tốt hơn dự đoán. Mbappe chỉ vắng mặt trong derby Madrid vào vòng 8 La Liga (ngày 30/9) và đã quay trở lại trong trận thua Lille tại Champions League vào ngày 3 tháng 10 vừa qua, mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong trận thắng trước Villarreal ở vòng 9 La Liga tuần vừa rồi, Mbappe đã có tên trong đội hình xuất phát và được thay ra trong hiệp hai. Dù đã hồi phục hoàn toàn, nhưng tiền đạo 25 tuổi lại không tham gia tập trung cùng ĐTQG, quyết định này đã gây sự bất mãn cho người hâm mộ Pháp.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên Les Bleus chỉ trích Mbappe vì đặt Real Madrid lên trên đội tuyển quốc gia của mình. Không chỉ những người hâm mộ, cả giới truyền thông Pháp cũng chỉ trích cựu cầu thủ AS Monaco và PSG. Về phía chiến lược gia Deschamps, theo nguồn tin từ Daily Mirror, ông tỏ ra không hài lòng khi Mbappe đã từ chối lên tuyển dù đang thi đấu bình thường cho Real Madrid.

Mbappe đã khiến chiến lược gia Deschamps và người hâm mộ Pháp cảm thấy tức giận trong thời điểm mà anh chưa đạt phong độ cao nhất. Sau khi hồi phục chấn thương, tiền đạo 25 tuổi đã trải qua hai trận đấu không ghi bàn (thua Lille và thắng Villarreal). Như vậy, tính đến giờ, anh đã không ghi bàn trong năm/11 trận của Los Blancos trên mọi đấu trường.

Đến thời điểm hiện tại, Mbappe đã có tổng cộng 7 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Real Madrid. Thủ quân của đội tuyển Pháp hiện đang đứng thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới La Liga mùa giải 2024-25, kém người dẫn đầu là Lewandowski tới 5 bàn (5 so với 10).

Key tìm kiếm về bài viết trên google: HLV Deschamps không vừa lòng Mbappe,…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88