Quỷ đỏ bí mật liên hệ với HLV Zinedine Zidane

Quỷ đỏ bí mật liên hệ với HLV Zinedine Zidane – Theo những thông tin của truyền thông Anh tiết lộ, những lãnh đạo của INEOS muốn bổ nhiệm chiến lược gia Zinedine Zidane nếu MU buộc phải sa thải nhà cầm quân Erik ten Hag.

Trong hai tuần vừa qua, ban lãnh đạo của Manchester United đã quyết định giữ lại HLV Erik Ten Hag. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là vị trí của ông sẽ được đảm bảo cho đến hết mùa giải năm nay.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tùy thuộc vào diễn biến thực tế, Man Utd hoàn toàn có thể sa thải Erik Ten Hag bất cứ lúc nào. Mặc dù HLV Thomas Tuchel đã ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Anh (FA), nhưng Quỷ đỏ vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác để thay thế. Một trong những cái tên nổi bật nhất là Zinedine Zidane, người được tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe ủng hộ mạnh mẽ.

Theo thông tin từ tờ Independent, giám đốc điều hành thể thao của INEOS, ông Jean-Claude Blanc, rất ngưỡng mộ Zidane và đang bí mật tiếp cận với hy vọng đưa ông về Old Trafford.

Zidane đã ghi dấu ấn lớn khi dẫn dắt Real Madrid giành hai chức vô địch La Liga và ba danh hiệu Champions League liên tiếp trong các năm 2015-16, 2016-17 và 2017-18. Kể từ khi rời Bernabeu vào tháng 5 năm 2021, ông vẫn chưa nhận công việc nào mới.

Có nhiều thông tin cho rằng Zinedine Zidane muốn dẫn dắt đội tuyển Pháp, nhưng điều đó chưa xảy ra do Didier Deschamps vẫn đang đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng. Trong bối cảnh như vậy, ông Jean-Claude Blanc mong muốn thuyết phục Zinedine Zidane về Manchester United để thay thế Ten Hag.

Rào cản lớn nhất khiến Zidane khó khăn trong việc đến với Man Utd chính là ngôn ngữ, vì ông không nói tiếng Anh tốt. Tuy nhiên, theo lời của Emmanuel Petit, Zidane là người cẩn trọng và chỉ chấp nhận gia nhập Man Utd nếu đội bóng này nâng cấp đội hình lên tầm cao hơn.

Vào năm 2022, khi được hỏi về tham vọng tương lai, Zidane đã khẳng định rằng “nếu tôi quay trở lại dẫn dắt, tôi phải chiến thắng”. Ông nhấn mạnh rằng điều này là lý do tại sao ông không thể tới bất kỳ đâu một cách tùy tiện.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ tiếp đón Brentford trong vòng 8 Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu này, họ sẽ lần lượt đối đầu với các đội bóng như Fenerbahce, West Ham, Chelsea, PAOK và Leicester trước khi đến kỳ nghỉ hai tuần dành cho các đội tuyển quốc gia. Đây sẽ là giai đoạn thử thách cho chiến lược gia Erik Ten Hag.

 

Key tìm kiếm về bài viết trên google: Zinedine Zidane,…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88